Gulf MTP ห่วงใยสุขภาพชุมชน ขับเคลื่อนโครงการ “วัดปลอดบุหรี่ “ จ.ระยอง

Gulf MTP ห่วงใยสุขภาพชุมชน ขับเคลื่อนโครงการ “วัดปลอดบุหรี่ “ จ.ระยอง

วันที่ 8 ตุลาคม 2567 มีการจัดกิจกรรม พิธีมอบป้ายรณรงค์ ในโครงการ วัดในจังหวัดระยองปลอดบุหรี่และบุหรี่ไฟฟ้า และ ประกาศเจ้าคณะจังหวัดระยอง ณ ศาลาวัดเนินพระ อ.เมือง จ.ระยอง ซึ่งมีสื่อมวลชนจำนวนมาก นำโดย สถานนีวิทยุ กวีเอ็ฟเอ็ม นำโดย บก.อัครชัย เดชมูล ผู้ประสานงานและดำเนินงานโครงการฯนี้ และยังมีภาคโรงงานอุตสาหกรรมเข้าร่วมจำนวนมาก


สำหรับ บริษัท กัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด (Gulf MTP ) โครงการพัฒนาท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 ได้ร่วมสนับสนุนโครงการดังกล่าว โดยมี ดร.กฤษณ์ พงษ์เทพิน ผช.ผอ. ฝ่ายชุมชนสัมพันธ์ Gulf MTP เป็นผู้แทน ในการมอบการสนับสนุนและเข้าร่วมพิธีมอบป้ายประกาศรณรงค์ (ขนาดใหญ่ ) ถวายแด่ พระเทพสิทธิเวที (สมอิง โชติกโร ป.ธ.๗)เจ้าคณะจังหวัดระยอง เพื่อนำไปรณรงค์ในทุกวัดในจังหวัดระยอง


ดร.กฤษณ์ พงษ์เทพิน กล่าวว่า ขอขอบคุณทางสื่อมวลชนผู้จัดโครงการฯ และ ผู้สนับสนุนโครงการทุกหน่วยงาน ที่ได้เชิญชวนเข้าร่วมกิจกรรมที่มีคุณค่าในครั้งนี้ ซึ่งบริษัท Gulf และ โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 ให้ความสำคัญต่อคุณภาพสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิตของประชาชน ยินดีที่ได้ร่วมโครงการฯ และเห็นว่าเป็นกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมและสุขภาพของพระและประชาชน และจะร่วมรณรงค์และสนับสนุนโครงการฯต่อไป ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ร่วมขับเคลื่อนโครงการฯดีดีเพื่อเมืองระยองร่วมกัน

Related posts