สระบุรี – “มนตรี”นายอำเภอแก่งคอย ระดมฝ่ายปกครอง ตำรวจ อาสาสมัครตามหาคนหายภายใน 24 ชั่วโมง รปภ.มอเตอร์เวย์เป็นผู้พบเจอ(คลิป)

สระบุรี – “มนตรี”นายอำเภอแก่งคอย ระดมฝ่ายปกครอง ตำรวจ อาสาสมัครตามหาคนหายภายใน 24 ชั่วโมง รปภ.มอเตอร์เวย์เป็นผู้พบเจอ(คลิป)

วันที่ 16 ตุลาคม 2567 ตามที่นางหลงมา พันแก้วคำ อายุ 77 ปี เป็นคนหลง หลง ลืม ลืม ได้เดินหายออกจากบ้านเลขที่ 36/1 บ้านมะขามป้อม หมู่6 ตำบลชำผักแพว อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2567 เวลา 08.00 น. โดยนายประยูร สุศรีเจริญสุข ผู้เป็นญาตได้แจ้งว่ามีคนหาย
จากนั้นนายมนตรี ปรีดา นายอำเภอแก่งคอย ทราบทำหน้าที่ผู้อำนวยการระดมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ตำรวจ และทุกฝ่ายองค์กรท้องถิ่น อาสาสมัครมูลนิธิฯ
โดยมี่นายสนม โสป่าสัก นายก อบต.ชำผักแพว

   

นายอัครพล บรรพต กำนันตำบลชำผักแพว พ.ต.ท.ขจรชัย บุญโถ ที่ปรึกษานายก อบจ.สระบุรี(นายสัญญา บุญ-หลง) พ.ต.ท.วิริยะ ปานจันทร์ สวป.สภ.แก่งคอย นายสมชาย จิตร์อุบล ผู้ใหญ่บ้านหมู่2 โคกกรุง นายสำรวย จันทร์ทรา หัวหน้าชุดมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดนี้ นายสมควร ฮุยจันทา หัวหน้าชุดป่อเต็กตึ่งจุดนี้ ได้ออกระดมการค้นหาตลอดทั้งและทั้งคืนบริเวณพื้นที่โดยรอบและออกแจ้งข่าวบอกรูปพรรณสัญฐานของคนหาย

     
ต่อมาเวลา 05.30 น.ของวันที่ 15 ตุลาคม 2567 ได้รับข่าวดีจากนายสุทิน หอมสมบัติ รปภ.ทางด่วนมอเตอร์เวย์ที่รอการเปิดใช้ ว่าได้พบคนลักษณะคนที่แจ้งหายบริเวณทางด่วนมอเตอร์เวย์ใกล้มูลนิธิคิวเช ซึ่งนางหลงมา พันแก้วคำ ลักษณะมือมีบาดแผล
นายอำเภอแก่งคอยพร้อมคณะผู้ค้นหาจึงไปนำนางหลงมาฯ ส่งโรงพยาบาลแก่งคอยและได้มีการขอบคุณทุกฝ่ายที่ร่วมมือร่วมใจค้นหาพบคนหายภายในเวลา 24ชั่วโมง

************
กฤษฎา สมมาตร
รายงาน

Related posts