ราชบุรี – รถบรรทุกสิบล้อชนกับรถดูดส้วม เจ็บสาหัส 1 ราย

ราชบุรี – รถบรรทุกสิบล้อชนกับรถดูดส้วม เจ็บสาหัส 1 ราย

 

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ต.ค.67 พ.ต.ท.นิพนธ์ ศรนรินทร์ สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกสิบล้อชนกับรถดูดส้วม มีผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเขางู – เขาช่องพราน ม.7 ต.เขาแร้ง อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิปฐมบรมราชานุสร์ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี นำเครื่องตัดถ่างเข้าไปทำการช่วยเหลือคนเจ็บในที่เกิดเหตุ

 

พบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 81-3780 ราชบุรี สภาพด้านหน้ารถชนอัดติดกับรถดูดส้วม สีฟ้า หมายเลขทะเบียน 70-0442 ราชบุรี หน้ารถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายมานพ ดีขำ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 125/5 ม.1 ต.คลองตาคต อ.โพธาราม จ.ราชบุรี สภาพถูกคอนโซลหน้ารถอัดอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องทำการตัดถ่างเพื่อนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำคนเจ็บออกมาได้อาการสาหัส

 
จากการสอบถามนายธีรพงษ์ ดีขำ ลูกชายของผู้บาดเจ็บ และเป็นคนขับรถดูดส้วม ก็บอกว่า ขณะกำลังจะขับรถกลับบ้านพร้อมกับพ่อ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงที่มีการทำถนนได้มีรถบรรทุกสิบล้อคันดังกล่าวเลี้ยวกลับรถกระทันหัน ทำให้เบรครถไม่ทัน จึงพุ่งชนประสานงานกันจนทำให้ผู้เป็นพ่อนั้นติดอยู่ภายในและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป รวมทั้งจะเชิญตัวนายสมควร ทองสอาด คนขับรถบรรทุกสิบล้อไปสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไปด้วย

/
เบญจพร ศรีนวลจันทร์ / 0918097821

Related posts