ฝนถล่มระยองทั้งคืน ทำน้ำท่วมถนนสาย 36 ขาเข้า-ขาออก รถเล็กสัญจรไปมาไม่ได้ รถเล็กขับฝ่าดับกลางน้ำ ทำให้รถตามหลังมามองไม่เห็นชนท้ายพังยับ

ฝนถล่มระยองทั้งคืน ทำน้ำท่วมถนนสาย 36 ขาเข้า-ขาออก รถเล็กสัญจรไปมาไม่ได้ รถเล็กขับฝ่าดับกลางน้ำ ทำให้รถตามหลังมามองไม่เห็นชนท้ายพังยับ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ให้เลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นแทน พร้อมติดตั้งเครื่องสูบน้ำเร่งระบายน้ำออกให้เร็วที่สุด

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.67 นายอัธยา นวลอุทัย ปภ.ระยอง แจ้งว่า ได้เกิดฝนตกหนักตลอดทั้งคืนยันเช้าวันนี้ ทำให้มีน้ำท่วมขังถนนบายพาสสาย 36 บริเวณหน้าบริษัทไทยวัฒน์วิศวการทาง ต.ทับมา อ.เมือง จ.ระยอง ทั้งขาเข้า-ขาออกเมืองระยอง ระยะทางกว่า 500 เมตร โดยน้ำได้ไหลเอ่อท่วมถนนบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลา 02.30 น.ของวันนี้แล้ว โดยมีประชาชนที่ใช้รถรายหนึ่งสัญจรไปมาผ่านบริเวณน้ำท่วมดังกล่าว

   

รถเกิดดับกลางน้ำท่วมทำให้ต้องทิ้งรถ กระทั่งมีรถตามหลังมาชนเข้าอย่างจัง ทำให้รถได้รับความเสียหายทั้ง 2 คัน ต้องเรียกรถสไลด์มาลากให้พ้นทางสัญจร ต่อมามีเจ้าหน้าที่ ปภ.ระยอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้มีการปิดเส้นทางและประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนเลี่ยงไปใช้เส้นทางอื่นแทน พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่แขวงการทางระยอง ได้เร่งนำเครื่องสูบน้ำมาติดตั้งเร่งระบายน้ำออก เพื่อให้รถสามารถสัญจรไปมาได้

   

Related posts