สุราษฎร์ธานี-ทหาร ตำรวจ รวบคู่ขา พร้อมยานรกนับแสนเม็ด

สุราษฎร์ธานี-ทหาร ตำรวจ รวบคู่ขา พร้อมยานรกนับแสนเม็ด

วันนี้ 15 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสืบทราบของ นายเจษฎา จิตรัตน์ ผวจ.สุราษฎร์ธานี/ผอ.รมน.จังหวัด ส.ฎ.ว่าที่ ริมถนน ม.5 ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดกัน จึงได้สั่งการให้ พ.อ.ฐิติพงษ์ อินวะษา รอง ผบ.มทบ.45/รอง ผอ.รมน.จังหวัด ส.ฎ.(ท.) พร้อมด้วย ส.ท.กิตติศักดิ์เจริญสุข จนท.ฝ่ายการข่าว กอ.รมน.จังหวัด ส.ฎ. บูรณาการด้านการข่าวและสนธิกำลัง ร่วมกับ และ จนท.ตร.ชุดสืบสวน ภาค 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบและวางแผนจับกุม

 
ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวสามารถจับกุมตัว นายสุริเยนทร์ หรือบีท อายุ 31 ปี ที่อยู่ บ้านเลขทที่ 10/9 หมู่ที่ 3 ต.คลองสระ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี และนายสิทธิพงศ์ หรือฟรี อายุ 25 ปี ที่อยู่ บ้านเลขทที่ 4/1หมู่ที่ 3 ต.คลองสระ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ได้ที่บริเวณริมถนน ม.5 ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ต่อเนื่องบ้านเลขที่ 15 ม.3 ต.คลองสระ อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี
พร้อมตรวจยึด ยาบ้า จำนวน 370,000 เม็ด ,ยาบ้า จำนวน 34,000 เม็ด

 
,โทรศัพท์มือถือ จำนวน 2 เครื่อง ,รถกระบะยี่ห้อโยต้า วีโก้ จำนวน 1 คัน พร้อมกุญแจ 1 ดอก รวมของกลางยาบ้า 404,000 เม็ด ก่อนแจ้งข้อหา ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือยาบ้า) โดยการมีไว้เพื่อจำหน่ายโดยกระทำเพื่อการค้า และก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน คุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.กาญจนดิษฐ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สิทธิเณศ เห้งทับ สุราษฎร์ธานี ภาพ/ข่าว ทีมข่าวปรีชา สถิตเรืองศักดิ์ หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts