SPRC จัดอบรมพัฒนาศักยภาพแกนนำออกกำลังกายจังหวัดระยอง ประจำปี 2567

SPRC จัดอบรมพัฒนาศักยภาพแกนนำออกกำลังกายจังหวัดระยอง ประจำปี 2567

บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC ร่วมกับเทศบาลเมืองมาบตาพุด จัดกิจกรรม “พัฒนาศักยภาพแกนนำออกกำลังกาย อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ปี 2567” ภายใต้แนวความคิด “รวมพลังคนรักสุขภาพ ร่วมต่อต้านการทุจริต” ระหว่างวันที่ 3-4 สิงหาคม 2567 ณ ห้องประชุมโพธิทอง ศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองมาบตาพุด โดยมีผู้เข้าร่วมอบรมกว่า 250 คน

กิจกรรมนี้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยมุ่งเน้นการพัฒนาแกนนำด้านการออกกำลังกายให้มีความรู้ ความสามารถ และทักษะเพิ่มขึ้น เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในชุมชน ตลอดจนสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย ซึ่งนอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แล้ว ยังช่วยเสริมสร้างสุขภาพร่างกาย ผ่อนคลายความเครียด ลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคต่างๆ ภายในกิจกรรมยังได้มีการแสดงเจตจำนงในการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชันของบริษัทฯ อีกด้วย

ในปีนี้ โครงการได้ขยายขอบเขตครอบคลุมพื้นที่ 15 องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในอำเภอเมืองระยอง โดยได้รับเกียรติจาก นายถวิล โพธิบัวทอง นายกเทศมนตรีเมืองมาบตาพุด เป็นประธานในพิธี ซึ่งท่านได้กล่าวว่า “แกนนำสุขภาพที่เข้มแข็งคือรากฐานสำคัญของชุมชนที่มีสุขภาพดี และพวกท่านคือผู้สร้างรากฐานนั้นให้กับระยองของเรา”

SPRC ยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์สังคมแห่งสุขภาพที่ดีและยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวระยองอย่างต่อเนื่อง ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี เริ่มที่ตัวเรา ขยายสู่ชุมชน” โครงการนี้จึงเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการสร้างชุมชนที่แข็งแรงและมีสุขภาพดีอย่างยั่งยืน

#SPRC

Related posts