ชลบุรี-บริษัท สุภาวุฒิ อินดัสทรี จำกัด ร่วม ฟอร์ด ลีสซิ่ง ส่งรถเข้าแข่งขัน ในเทศกาลแห่งความเร็ว เลียบชายหาดบางแสน “Bangsaen Grand Prix 2024”

ชลบุรี-บริษัท สุภาวุฒิ อินดัสทรี จำกัด ร่วม ฟอร์ด ลีสซิ่ง ส่งรถเข้าแข่งขัน ในเทศกาลแห่งความเร็ว เลียบชายหาดบางแสน “Bangsaen Grand Prix 2024”

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบริมชายหาดบางแสน ภายใต้รายการแข่งขัน “Thailand Super Series”ไทยแลนซุปเปอร์ซีรี่ ณ สนามสตรีทเซอร์กิต เลียบชายหาดบางแสน จ.ชลบุรี โดยมีรถที่ร่วมเข้าแข่งขันหลายค่ายด้วยกัน สำหรับการจับมือในครั้งนี้เป็นการจับมือกัน ระหว่างบริษัท ford racing team กับ สุภาวุฒิ อินดัสทรี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำชิ้นส่วนภายในรถยนต์ ที่เป็นพาสติกหุ้มหนังและพ้นสี หรือที่เรียกว่างาน อินทีเรียพาส ซึ่งเป็นบริษัทที่มีประสบการด้านการทำแม่พิมพ์ขึ้นรูปพาสติก และ กระบวนการทำชิ้นส่วนภายในรถยนต์ ซึ่งการไว้วางใจจาก บริษัทFord ให้ได้รับรางวัล ได้รับรางวัล Q1 gold Top supplier award 2020 และ1st tier ให้กับ OEM Ford ประเทศไทย

   
คุณวุฒิชัย ผิวทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุภาวุฒิ อินดัสทรี จำกัด กล่าว วัตถุประสงค์ที่เราจัดงานครั้งนี้เกิดขึ้นก็คือต้องการสร้างความภาคภูมิใจให้กับทีมงานศุภวุฒิแล้วก็ supplier และเพื่อนคู่ค้าของเราทุกๆคนว่าในส่วนของการที่เราผลิตขึ้นมาทุกๆชิ้นนั้นออกจากน้ำพักน้ำแรงของชาวสุภาวุฒิและสามารถเข้าสู่ระดับโลกได้โดยเฉพาะบริษัทยักษ์ใญ่นั่นก็คือฟอร์ดและจะจัดทำโปรดักต์ที่ดีที่สุดกับลูกค้าทุกคนและขอขอบคุณลูกค้าที่ได้รับการไว้วางใจ
สัมภาษ คุณวุฒิชัย ผิวทอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สุภาวุฒิ อินดัสทรี จำกัด
สัมภาษ คุณปุณยวีร์ สุพรรณ์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตฟอร์ดมอเตอร์สปอร์ต
CEO = ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณวุฒิชัย ผิวทอง GM plant = ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายโรงงาน คุณ สิทธิพงษ์ พูลเลิศ Purchase mgr = ผู้จัดการจัดซื้อ คุณ สกลวัสน์ แสงแพนศิริ

   
ทีมงาน #อี๊ดกระแสข่าว รายงาน

Related posts