โรงพยาบาลพญาไท3 จัดอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) เพิ่มโอกาสการรอดชีวิต

โรงพยาบาลพญาไท3 จัดอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน (CPR) เพิ่มโอกาสการรอดชีวิต

เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2567 โรงพยาบาลพญาไท3 จัดอบรมการช่วยเหลือชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR ให้แก่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยรุ่น 99 โดยได้รับเกียรติจาก นพ. อภิชัย โตวณะบุตร ผู้ช่วยผู้อำนวยการแพทย์รพ. พญาไท3 พล.อ.อ. คงศักดิ์ จันทรโสภา ประธานรุ่นศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัย รุ่น 99 (อดีดรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด) และ นาง อมรา คุ้มจันอัด รองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารทั่วไป ร.ร. สวนกุหลาบวิทยาลัย ให้เกียรติกล่าวต้อนรับ

   
การเข้าอบรมการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานนี้ถือว่าเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการนำไปใช้ช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน ภายในงานมีการสอนวิธีช่วยเหลือชีวิติขั้นพื้นฐาน CPR ทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ ให้ผู้ร่วมเข้าอบรมได้ปฏิบัติจริงทำให้มีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องมากยิ่งขึ้น โดยได้วิทยากรผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง พยาบาลวิชาชีพ ดวงพร แหล่งหล้า และทีมพยาบาล รพ.พญาไท3 เป็นผู้ให้ความรู้ในครั้งนี้ เพื่อใช้ในการช่วยเหลือประชาชนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน
โรงพยาบาลพญาไท3 มีความยินดีอย่างยิ่งที่ไว้วางใจให้เราได้ดูแล และหวังว่าทางโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยทุกท่านจะได้นำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการดูแลประชาชน ช่วยเหลือสังคมต่อไป

     

Related posts