สงขลา-นักท่องเที่ยวแห่เที่ยว”หัวนายแรง” คึกคัก ซึ่งเป็นวันหยุดวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2567

สงขลา-นักท่องเที่ยวแห่เที่ยว”หัวนายแรง” คึกคัก ซึ่งเป็นวันหยุดวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2567

 

วันนี้ 3 มิถุนายน 2567 ซึ่งเป็นวันหยุดวันเฉลิมพระชนมพรรษาของสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี 3 มิถุนายน 2567 นักท่องเที่ยวได้นำครอบครัวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยววัดเขาเก้าแสน ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่สัมผัสได้ โดยพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาและเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่ทุกคนมากราบไหว้ สักการะหัวนายแรง ที่เป็นสัญลักษณ์คู่บ้านคู่เมือง พร้อมทั้งมีการพัฒนาเส้นทางการเดินลัดเลาะไปตาม เนินเขา หินผา นอกจากนี้ยังมีจุดสำหรับชมวิว และมุมถ่ายภาพที่หลากหลาย ที่ยังคงไว้ซึ่งเสน่ห์และคุณค่า ที่ยังเป็นเอกลักษณ์คู่เมืองสงขลาและเป็นจุดสนใจแก่นักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาสัมผัสได้อย่างสะดวกและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

ในขณะเดียวกันกรุ๊ฟทัวร์มาเลเซีย บรรจุวัดเขาเก้าแสนเข้าในโปรแกรมการท่องเที่ยวอีกแหล่งท่องเที่ยวหนึ่งในจังหวัดสงขลา
ในวันนี้ สภาพอากาศไม่ร้อน ท้องฟ้าหลัว เหมาะแก่การท่องเที่ยว มีลมทะเลพัดเข้าหาฝั่งอยู่ตลอดเวลา ช่วยคลายร้อน อีกทั้งมีต้นไม้ปกคลุมไปทั่วบริเวณช่วยให้บรรยากาศร่มรื่น “หัวนายแรง” เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเป็นอย่างมาก เมื่อนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดสงขลา ก็จะมีการเหมารถท่องเที่ยวขนาดเล็กแวะเข้ามาท่องเที่ยวที่วัดเก้าแสนบริเวณหัวนายแรงทุกครั้ง สำหรับในวันหยุดวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯพระบรมราชินี ในวันนี้ มีนักท่องเที่ยวและชาวสงขลาเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวที่บริเวณหัวนายแรง วัดเก้าแสนกันอย่างคึกคัก

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts