ตม.อุทัยธานี บก.ตม.5 ประทับใจ โซเชียลแห่ชื่นชมหน่วยงาน สถานี

ตม.จว.อุทัยธานี ได้รับการชื่นชม จากผู้มาเข้าชมรีวิว “รีวิว ตม.อุทัยธานี” 2 วันเกือบ 2แสนวิว และมีการแสดงความคิดเห็น ชื่นชม ยินดี และแชร์ต่อในสังคมโซเชียล จำนวนมาก

 


19 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลเรื่องราวดีดีในสังคมโซเชียล เรื่องดีๆของตำรวจ เมื่อมีประชาชนในโซเชี่ยลแห่ชื่นชมการปฎิบัติงานของเจ้าหน้าที่ ตม.จว.อุทัยธานี ช่องยูทูป tik tok ในเพจดัง “Momy may tv” ที่นำเสนอข้อมูลภาพจากช่องยูทูป tik tok เฟสบุ๊คของผู้ใช้ชื่อ “Momy may tv” ซึ่ง และเพจ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานี Uthaithani immigration ลงภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม.จว.อุทัยธานี ให้บริการชาวต่างชาติที่พิการ มาขอรับการบริการในที่ทำการ ณ ทำการสถานีตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานีโดยมีข้อความว่าชื่นชมผ่านโซเชียล

อาทิ “บริการได้ยอดเยี่ยมจริงๆ ประทับใจมาก” “ตม.สุดยอเลยค่ะ”ปรบมือให้รัวๆค่ะ ประทับใจมาก นี่แหละการต้อนรับ เยี่ยมมากที่อุทัย ดูแล้วใจฟูเลย ที่ทำการสะอาดสวยงามที่สุดตั้งแต่ไปสถานที่ราชการ มีกาแฟ น้ำดื่มจุดพักคอย ดูแล้วน้ำตาไหลเลย นี่แหละ แบบอย่างหน่วยราชการที่ดี อยากให้หน่วยงานของรัฐเป็นแบบนี้ อยากไปเที่ยวอุทัยเลยโดยมีประชาชนเข้ามาแสดงความคิดเห็น หน่วยงานนี้ เป็นจำนวนมาก เช่น “ชื่นชมค่ะ” “ชื่นชมนะครับเป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ทำดี” “นับถือน้ำใจค่ะ” “สุดยอดค่า” “ปรบมือให้เลยค่ะ” “เนี่ยของแทร่” “ป้าดๆๆๆน่ายกย่องจริงๆ” “เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว” เป็นต้น


ซึ่งจากการการตรวจสอบพบว่า ตม.จว.อุทัยธานี เป็นหน่วยงานที่มีกำลังพลปฎิบัติหน้าที่จำนวน 5นาย มี พ.ต.ท.สำรวย สมาน เป็น สารวัตรหัวหน้าหน่วย มีรอง สารวัตร 1 นายเป็นมี ข้าราชการในหน่วยปฎิบัติหน้าที่ ทั้งจังหวัด 5 นาย เพิ่งก่อสร้างพัฒนาอาคารสถานที่ จากห้องแถวเล็กๆ เป็นที่ทำการ ขนาด 3 ชั้น มีสาธารณูปโภค และ การปรับปรุงอาคารสถานที่ อย่างสวยงาม มีการนำเทคโนโลยี มาใช้ในการทำงานทดแทนกำลังพลที่ขาดแคลน มีแนวร่วมในการทำงานร่วมกับส่วนราชการและประชาชนที่หลาก หลาย ผู้สื่อข่าวได้พบกับ พ.ต.ท.สำรวย สมาน ท่านได้นำชมอาคารสถานที่ ห้องพัก มีห้องครัว ห้องออกกำลังกาย ห้องประชุม ห้องพักแม่และเด็ก มีความสะอาดสวยงาม


ขณะที่ผู้สื่อข่าวลองทำการหาข้อมูลและผลงานย้อนหลังของ ตม.จว.อุทัยธานี ทางเฟสบุ๊เพจ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานี Uthaithani immigration และเวปไซต์ ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดอุทัยธานี พบว่า มีประชาชนเข้าถึงเป็นจำนวนมาก และมีนวัตกรรมใหม่ๆในการดูแลประชาชนติดตามสร้างผลงานเดิมช่วยงานชาวบ้าน ช่วงโควิด ให้ความร่วมมือในการช่วยเหลือประชาชนอย่างดี ทั้งๆที่มีกำลงพลน้อยและได้รับความชื่นชม จากชาวบ้าน ในช่วงโควิด-19 มีการลงโชเชียลขอบคุณจากเพจ มูลนิธิ ชาดา ไทยศรษฐ์ ผู้ติดเชื้อที่ได้รับการช่วยเหลือและรอดชีวิต มาแล้วครั้งหนึ่ง โดยเพจ มูลนิธิ ชาดา ไทยศรษฐ์ ได้ลงคำขอบคุณและชื่นชม ในการดูแลประชาชน และมีผู้เข้ามาชื่นชม ในเพจ รีวิว เป็นจำนวนมาก

Related posts