ต้อนรับวันฮาโลวีน เทคนิคระยอง ถือฤกษ์เปิดร้านสปา แต่งผีนวดผ่อนคลาย อบซาวน่า ทำเล็บ สระไดร์ มุ่งสร้างรายได้ นศ.ระหว่างเรียน

ต้อนรับวันฮาโลวีน เทคนิคระยอง ถือฤกษ์เปิดร้านสปา แต่งผีนวดผ่อนคลาย อบซาวน่า ทำเล็บ สระไดร์ มุ่งสร้างรายได้ นศ.ระหว่างเรียน

เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วิทยาลัยเทคนิคระยอง ได้ถือฤกษ์วันฮาโลวีน 2023 เปิดร้านสปาให้บริการนวดผ่อนคลาย นวดฝ่าเท้า นวดประคบ อบซาวน่า ทำเล็บ และสระไดร์ ภายในวิทยาลัย ชื่อร้าน ‘Salon Tour’ บริเวณชั้น 1 อาคารสาขาวิชาการท่องเที่ยว โดย นศ.สาขาวิชาการท่องเที่ยว ปวช.3 เป็นพนักงานนวด ซึ่งเป็นการประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้สนใจมาใช้บริการนวด ช่วยให้ นศ.มีรายได้ระหว่างเรียน โดยวันแรกของการเปิดให้บริการ ได้มีการจับ นศ.แต่งเป็นผี เพื่อเป็นการโปรโมทร้านให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายด้วย โดยเปิดให้บริการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-15.30 น.

นายกิตติพงค์ อุตตะเวทิน ผอ.วิทยาลัยเทคนิคระยอง กล่าวว่า การฝึกทักษะวิชาชีพมุ่งเน้นให้ นศ.มีรายได้ระหว่างเรียน ภายใต้นโยบาย ‘เรียนดี มีความสุข’ ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมทั้งเมื่อจบการศึกษาไปแล้ว สามารถต่อยอดนำไปประกอบอาชีพได้ เป็นเจ้าธุรกิจเองได้ด้วย ทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ผู้ปกครองส่งบุตรหลานมาเรียนสายวิชาชีพ จบไปมีงานทำแน่ๆ ซึ่งนอกจากจะเปิดร้านสปาแล้ว แผนกวิชาอื่นๆ ยังมุ่งส่งเสริมให้ นศ.มีรายได้เช่นกันด้วย เช่น แผนกวิชาการโรงแรม ได้มีการส่งเสริมให้ นศ.ฝึกวิชาชีพในการเป็นบาร์เทนเดอร์ และการฝึกวิชาชีพผูกผ้าตามงานพิธีต่างๆ อีกด้วย.

 

Related posts