สระบุรี – กิจกรรมสภากาแฟ เพื่อปรึกษาหารือการทำงานแบบไม่เป็นทางการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีเป็นเจ้าภาพ

สระบุรี – กิจกรรมสภากาแฟ เพื่อปรึกษาหารือการทำงานแบบไม่เป็นทางการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรีเป็นเจ้าภาพ


วัน ที่ 19 กรกฎาคม 2566 ทึ่สนามฝึกยิงปืนทางยุทธวิธี ชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี นายผล ดำธรรม ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี พร้อมด้วยนางวันทนา ดำธรรม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระบุรี ได้เปิดกิจกรรมสภากาแฟ เพื่อปรึกษาหารือการทำงานแบบไม่เป็นทางการ มีผู้เข้าร่วมจากทุกภาคส่วนทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาสังคม ภาคประชาชน รวมไปถึงสื่อมวลชนทุกแขนง


กิจกรรมดังกล่าวเป็นการพบปะ สร้างสัมพันธ์ระหว่างภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ เอกชน เปิดโอกาสให้ภาคส่วนต่าง ๆ ได้แลกเปลี่ยน แสดงความคิดเห็น แจ้งกิจกรรม นโยบายที่จะดำเนินการ โดยจัดขึ้นเดือนละครั้ง สลับหมุนเวียนไปตามหน่วยงานต่างๆ ในการเป็นเจ้าภาพ เพื่อเป็นเวทีพบปะแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของทุกภาคส่วน ซึ่งจะนำไปสู่การประสานงานและเสริมสร้างความร่วมมือในการทำงานระหว่างกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น และแลกเปลี่ยนข้อมูลปัญหาความต้องการพร้อมข้อเสนอแนะ

เพื่อประโยชน์ในการบริหารจัดการและพัฒนาจังหวัดสระบุรีให้สอดคล้องกับความต้องการและสถานการณ์ โดยในครั้งนี้ตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี เป็นเจ้าภาพ และในโอกาสนี้ พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี ได้จัดแสดงชุดปฏิบัติการพิเศษ คชสาร ภ.จว.สระบุรี สาธิตการปฏิบัติงานเข้าระงับเหตุการณ์คนร้ายบุกห้างสรรพสินค้า และทดสอบการยิงปืนให้กับผู้ว่าราชการจังหวัดและรองผู้ว่าราชการจังหวัด อีกด้วย

**********
กฤษฎา สมมาตร
รายงานข่าว

Related posts