นครนายก ชายวัย 68 ปีเตรียมหนีศูนย์คนไร้ที่พึ่งนครนายก

ชายวัย 68 ปี ว่าอากาศร้อนกลัวตายด้วยโรคฮีทสโตรกใช้เสื้อผ้ามัดรวมกันคล้ายเชือกหนีออกจากศูนย์คนไร้ที่พึ่งนครนายก

เมื่อเวลา 16.45 น.ของวันที่ 25 มิถุนายน 2566 ศูนย์วิทยุเมืองนายก ได้รับแจ้งเหตุมีชายใชัเสื้อผ้ามัดต่อกันคล้ายเชือกเตรียมที่จะหนีออกจากศูนย์ช่วยเหลือคนไร้ที่พึ่งนครนายก บริเวณขนส่งศรีเมืองหลังเก่า หรือตลาดนัดเปิดท้ายขนส่งศรีเมือง
ศูนย์วิทยุเมืองนายก จึงประสานสายตรวจรถจักยานยนต์ กู้ภัยร่วมกตุญญูไปยังที่รับแจ้งเหตุ พบชายสูงอายุ กำลังเอะอะโวยวายอยู่ที่ระเบียงของตึก 3 ชั้นของศูนย์ช่วยเหลิอคนไร้ที่พึ่ง

ต่อมาทราบชื่อ นายคุ้มชัย ศรีภูธร อายุ 68 ปี ได้ตะโกนพูดคุยกับผู้สื่อข่าวว่าตนนั้นทนไม่ไว้เพราะอากาศในห้องร้อนมากไม่มีอากาศหายใจและกลัวเป็นโรคฮีทสโตรกตายจึงได้ใช้เสื้อผ้ามัดรวมกันกับบานเกล็ดหน้าต่างในห้องน้ำเพื่อจะได้หนีออกมาจากในห้องที่เป็นตึกอาคาร 3 ชั้นออกมายืนอยู่ที่ระเบียง จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยรวมกตัญญูมาช่วยเหลิอนำตัวลงมาและได้พาตัวนายคุ้มชัย ศรีภูธร ไปดูแลที่สถานีตำรวจภูธรเมืองนครนายก เนื่องจากทางญาติ ที่ศูนย์ช่วยเหลือคนไร้ที่พี่งได้โทรประสานทางญาติไปเมื่อวันศุกร์และจะเดินทางมารับตัวคุณลุงในวันจันทร์นี้


จากการให้สัมภาษณ์ ของเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือคนไร้ที่พึ่งได่เล่าว่า มีชาวบ้านพบชายเดินหลงทางมาเป็นชายสูงอายุเดินอยู่ในตัวเมืองนครนายก จึงได้เดินทางไปรับตัวมาไว้ที่ศูนย์ช่วยเหลือคนไร้ที่พี่งตั้งแต่วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 และทางศูนย์ฯ ได้ติดต่อประสานกับทางญาติให้แล้วแจ้งว่าจะมารับตัวนายคุ้มชัย ศรีภูธร ในวันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566 นี้ แต่ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน

 

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่// ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Related posts