ณพล บริบูรณ์ คัมแบ็คนั่งเก้าอี้ นายกนักข่าวภาคตะวันออก สื่อมวลชนมีมติเอกฉันท์

ณพล บริบูรณ์ คัมแบ็คนั่งเก้าอี้ นายกนักข่าวภาคตะวันออก สื่อมวลชนมีมติเอกฉันท์

เมื่อเวลา18.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ทีีห้องประชุมร้านอาหารมุมอร่อย อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี สมาคมสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออก ได้มีการ เปิดใหญ่สามัญประจำปี 2566 โดยมีวาระสำคัญคือการพิจารณาคัดเลือก นายกสมาคมสื่อมวลชนคนใหม่ แทนคนเดิมที่หมดวาระ


โดยในที่ประชุมสื่อมวลชนภาคตะวันออกที่เป็นสมาชิกของชมรมฯ ได้มีการเสนอชื่อนายณพล บริบูรณ์ อดีตนายกสมาคมสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ ภาคตะวันออก ให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฯ ซึ่งในที่ประชุมมีมติเป็นเอกฉันท์ ให้ นายณพล บริบูรณ์ นั่งเก้าอี้นายกสมาคมสื่อมวลชนและนักประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออกคนใหม่ มีระยะเวลาดำรงตำแหน่ง2 ปี ส่วนอุปนายกสมาคม คาดว่าจะมีการเสนอชื่อ นายนภัทร ขุนนากลัด (โต มติชน) นายพิชัย เชี่ยวชาญปฏิบัติ นายอนุกูล กระจ่างแจ้ง เป็นอุปนายกฯ


นายสุพจน์ โตพานิช เป็นประธานที่ปรึกษา เสธ.โจ้”นายศิริพงษ์ กลิ่นทวี ผอ.ศูนย์ข่าวภูมิภาค TOP NEWS เป็นที่ปรึกษา นายอนันต์ กิ่งศร ผอ.ศูนย์ข่าวช่อง 3 จ.ชลบุรี เป็นที่ปรึกษา นายวรวิทย์ วิชุวงศ์ ที่ปรึกษา นายชัยพล อึ้งพานิชเจริญ ที่ปรึกษา นายนิราช ทิพย์ศรี ที่ปรึกษา นายสมชาย เพ็ชรรัตน์ เป็นที่ปรึกษา นายพัชรพล ปานรักษ์ เป็นที่ปรึกษา


ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุม นายณพล บริบูรณ์ได้จัดงานครบรอบวันคล้ายวันเกิด โดยมีแขกผู้มีเกียรติ อาทิ นายสมควร นกหงส์ นายสุทัศน์ นุชปาน รองผู้ว่าการประปาส่วนภูมิภาค น.พ.ภราดร กุลเกลื้ยง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี นายชนะพล คลังรุ่งเรือง นายกสมาคมการค้าไทย-เหลียวหนิง อัยการปิยะ พิมพ์ซา อัยการผู้เชี่ยวชาญ นายพรเทพ ชีวะธรรมนนท์ บริษัท พรเทพอินเตอร์กรุ๊ป นายไมตรี นายกเทศมนตรีเทศบาลต.ดอนหัวฬ่อ นายห้างสุวิทย์ วนรัตนชัย

และ น.ส.รัตนา สวยสม นายสมรัก จันทร์อ่ำ หัวหน้าแผนกกฎหมาย การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เขต 2 จ.ชลบุรี ฯลฯ ได้เดินทางมาแสดงความยินดีในงานวันคล้ายวันเกิด และร่วมแสดงความยินดีกับกับนายณพล ที่ได้รับมติจากสมาชิกสื่อมวลชนภาคตะวันออก ให้นั่งเก้าอี้ นายกสมาคมสื่อมวลชนและประชาสัมพันธ์ภาคตะวันออกคนใหม่

Related posts