ประถมสงขลา2 ติวเข้มคณะกรรมการ ฝ่ายเลขาฯสอบครูผู้ช่วย สพฐ.’66

ประถมสงขลา2 ติวเข้มคณะกรรมการ ฝ่ายเลขาฯสอบครูผู้ช่วย สพฐ.’66


ที่ ห้องประชุมโกเมน สพป.สงขลา เขต 2 นายอุทัย กาญจนะ ผอ.สพป.สงขลา เขต2 มอบ ดร.สุทธิรักษ์ โรจนหัสดิน รอง ผอ.สพป.สงขลา เขต 2 เป็นประธานประชุมคณะกรรมการฝ่ายเลขานุการ การสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคลากรเข้ารับราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาตำแหน่งครูผู้ช่วย สังกัด สพฐ.ปีการศึกษา 2566 ที่จะดำเนินสอบระหว่างวันที่ 24-25 นี้ ณ สนามสอบ รร.บ้านหน้าควนลัง


ทั้งนี้นายอุทัยได้ฝากประธานย้ำทุกครั้งว่า ให้คณะกรรมการที่ได้รับการแต่งตั้ง ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความรอบคอบ เอาใจใส่ บังเกิดผลดีต่อทางราชการ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส หากมีปัญหาในการปฏิบัติให้แจ้งประธาน อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2 และผู้อำนวยการสำนักงานเขตการศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2
โดยด่วน โดยตรง ทางเบอร์โทรศัพท์ 081 479 1694 ,093 6354541


สำหรับในการสอบภาค ก.และ ภาค ข ในวันที่ 24 และวันที่ 25 มิถุนายน 2566 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสงขลา เขต 2 จะใช้สนามสอบโรงเรียนบ้านหน้าควนลัง(ราษฎร์สามัคคี) หมู่ที่ 1 บ้านหน้าควน ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จำนวน 19 ห้องสอบ ผู้เข้าสอบ จำนวน 391 คน กลุ่มวิชา/หรือวิชาเอก คณิตศาสตร์ ผู้มีสิทธิ เข้าสอบ จำนวน 27 คน,ภาษาไทย จำนวน 66 คน,ภาษาอังกฤษ จำนวน 108 คน,สังคมศึกษา จำนวน 61 คน,นาฏศิลป์ จำนวน 33 คน,ประถมศึกษา/การประถมศึกษา จำนวน 20 คนและปฐมวัย/การปฐมวัย/อนุบาล จำนวน 76 คน
ในการทดสอบภาค ก.และ ภาค ข จะไม่อนุญาตให้ผู้เข้าสอบนำรถยนต์เข้าไป ในบริเวณสนามสอบ


อนุญาตให้ผู้เข้าสอบใช้ปากกา ดินสอ 2 B ยางลบบัตรประจำตัวประชาชน บัตรประจำผู้เข้าสอบ เท่านั้น และ ไม่อนุญาต ให้ผู้เข้าสอบ นำโทรศัพท์มือเครื่องมือสื่อสารอื่นใดเข้าในห้องสอบ ขอให้ท่านได้บริหารจัดการตนเองให้พร้อม
สุจริต โปร่งใสใส่ใจ ตรวจสอบได้
นายอุทัย กาญจนะ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมสงขลา เขต 2
ขอให้ทุกคนโชคดี

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts