โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 สนับสนุน ชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลบ้านฉาง จัด Beach Football 2023 หาดพยูน

ชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลบ้านฉาง จัด Beach Football 2023 หาดพยูน และ จัดนักแตะทีมชาติฝึกสอนการเล่นฟุตบอลชายหาดแก่เยาวชน สำหรับการแข่งขัน มีทีมเข้าร่วมกว่า 16 ทีม ผลการแข่งขัน ทีมโครงการท่าเรือมาบตาพุดเฟส 3 คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศไปครอง !!!

วันที่ 17-18 กุมภาพันธ์ 2566 โครงการท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด ระยะที่ 3 ประกอบด้วย การนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (กนอ.) สำนักงานท่าเรืออุตสาหกรรมมาบตาพุด (สทร.) บริษัทกัลฟ์ เอ็มทีพี แอลเอ็นจี เทอร์มินอล จำกัด (GMTP) บริษัทอิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) (ITD) กลุ่มบริษัทที่ปรึกษาโครงการฯ ร่วมสนับสนุน ชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลบ้านฉาง นำโดย นายฉลอง พุดทา ประธานชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลบ้านฉาง และ นายเดชา ทองย้อย เลขาชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลบ้านฉาง จัด กิจกรรมการแข่งขัน Beach Football 2023 ต้านภัยยาเสพติด ณ บริเวณหัวมังกรหาดพยูน ตำบลบ้านฉาง อ.บช้านฉาง จ.ระยอง กิจกรรมสำคัญ ได้แก่

การจัดนักฟุตบอลชายหาดอาชีพระดับทีมชาติ มาฝึกสอนให้กับเยาวชนในพื้นที่และกล้เคียง ซึ่งได้รับความสนใจจาก เยาวชนและผู้ปกครองอย่างมากนำบุตรหลานมาร่วมอบรม และชมการฝึกสอนด้านเทคนิควิธีการเล่นฟุตบอลชายหาดแบบนักแตะมืออาชีพ และด้านการจัดการแข่งขันฟุตบอลชายหาด ซึ่งมีทีมต่างๆส่งเข้าร่วมแข่งขัน กว่า 16 ทีม การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้นมีกองเชียร์ของทีมต่างๆ การแข่งขันเร้าใจผู้เล่นมีความมุ่งมั่นตั้งใจ เล่นกันสุดฝีมือสูสีคู่คี่ผลัดกันรุกรับยิงประตูกันอย่างน่าหวาดเสียว และผลการแข่งขันจนถึงที่สุด ทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมจาก โครงการท่าเรือมาบตาพุด เฟส 3 นำโดย กัปตันทีม นายสดุดี สุจริต ผู้จัดการโครงการฯเฟส 3 พาทีมฟาดแข้ง คว้าถ้วยรางวัลชนะเลิศไปครอง ในครั้งนี้


อย่างไรก็ดี นายฉลอง พุดทา ประธานชมรมฟุตบอลเทศบาลตำบลบ้านฉาง กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้เริ่มต้นได้ดีและเป็นไปตามเป้าหมาย โดย วัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการกีฬาชายหาดที่สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมของพื้นที่และเป็นการรณรงค์ให้เยาวชน ประชาชนในพื้นที่สนใจกีฬาและห่างไกลจากยาเสพติด และเป็รการสร้างความรักสามัคคีในชุมชนท้องถิ่น ซึ่งจะมีการส่งเสริมและจัดกิจกรรมนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งขอขอบคุณทุกหน่วยงานภาคเทศบาลท้องถิ่น ภาคเอกชน และ ชมรมกีฬา ประชาชน ที่ร่วมสนับสนุนและให้ความสนใจเป็นอย่างดีเยี่ยมขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

 

 

Related posts