เพชรบูรณ์-สนุกไม่ต่างคอนเสิร์ต​อื่นๆชาวแคมป์แห่ร่วมคอนเสิร์ต “เขาค้อเฟสติวัล” ส่งท้ายความหนาว

เพชรบูรณ์-สนุกไม่ต่างคอนเสิร์ต​อื่นๆชาวแคมป์แห่ร่วมคอนเสิร์ต “เขาค้อเฟสติวัล” ส่งท้ายความหนาว

บรรยากาศคอนเสิร์ตส่งท้ายความหนาว “เขาค้อเฟสติวัล” ครั้งที่ 1 ที่ The Front BN Farm ( ไร่บีเอ็น ) อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ในวันแรกเป็นไปด้วยความคึกคัก โดยชาวแคมป์ราว 5,000 คน ต่างพากันหอบเก้าอี้เต็นท์​ เครื่องนอนเข้านั่งชมคอนเสิร์ตกันแบบสบายๆชิลๆ ท่ามกลางสภาพอากาศที่เย็นสบายอุณหภูมิราว 22 เซลเชียส ในขณะที่แฟนคลับสายแคมป์บางส่วน พากันยกครอบครัวทั้งพ่อแม่ลูกมาชมเทศกาลดนตรีส่งท้ายลมหนาวอย่างสนุกสนาน


โดยเฉพาะบรรยากาศยิ่งดึกยิ่งสนุกคึกครื้น แฟนคลับชาวแคมป์ต่างลุกขึ้นโยกย้ายไปตามจังหวะเสียงดนตรีที่เร่าร้อน

สำหรับ 10 ศิลปินที่ขึ้นโชว์ในวันแรก ได้แก่ เรนิษรา, t_047, ดวงดาวเดียวดาย, Greasy Cafe, คณะขวัญใจ, zweed n’ roll, J.A.M, T-BONE, สุเทพการบันเทิง,และปิดท้ายด้วย จุลโหฬาร

อย่างไรก็ตามสำหรับโซนลานกางเต้นท์ แฟนคลับชาวแคมป์ได้นำเต้นท์ที่ติดมาด้วย กางพักจนเกือบเต็มพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีภาพพยนต์กางแปลงฉายให้ชมฟรีคืนละ​ 3​ เรื่องอีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ต “เขาค้อเฟสติวัล” ยังมีต่อเนื่องในวันที่ 18 กุมภาพันธ์อีก 1 คืน โดยศิลปินที่จะขึ้นโชว์ ได้แก่ WHATFALSE, มนัสวีร์, BlackBeans, เยนา, เขียนไขและวานิช, ชาติ สุชาติ, อภิรมย์, สิงโต นำโชค, อีสานฟิวชั่น, Southern Boys สำหรับแฟนเพลงที่ไม่ได้มาเที่ยว​ในคืนแรกสามารถเข้ามาร่วมสัมผัสบรรยากาศ​ความสุขสนุกส่งท้ายลมหนาวได้อย่างเต็มอิ่มกันได้

 

Related posts