ระยอง-หนุ่ม เมาคุ้มคลั่งอาละวาดด่ากราด​ใช้มีดฟันหัวตัวเองเลือดอาบ​ ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสติในที่เกิดเหตุ

ระยอง-หนุ่ม เมาคุ้มคลั่งอาละวาดด่ากราด​ใช้มีดฟันหัวตัวเองเลือดอาบ​ ญาติแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าควบคุมสติในที่เกิดเหตุ

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์​2565​ ได้มีชาวบ้านแจ้งเหตุว่ามีชายคลั่ง​เมาอาละวาด​ จึงเดินทางพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจพบ​หนุ่มใบหน้าเต็มด้วยเลือดอาบหน้า​ส่งเสียงเอะอะโวยวาย สวมเสื้อยึดสีดำกางเกงขาสั่นสีดำบริเวณใบหน้าและศรีษะแขนขาเต็มไปด้วยเลือดต่อมาทราบชื่อ​นาย​ศรีชัช ปลื่มเกษร อายุ 25 ปี​ อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 45/11 หมู่10 ต.ตะพง​ อ.เมือง​ จ.ระยอง​ จึงสอบถาม ​นาง​พัชธิดา​ เพรชนิล​ อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 45/11 หมู่10 ต.ตะพง​​ อ.เมือง​จ.ระยอง​ ผู้เป็นมารดากล่าวว่าในช่วงเช้าที่ผ่านมา​นาย​บาส​ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ในบ้านคนเดียวจนมึนเมาควบคุมสติไม่ได้​อาละวาดด่าไปทั่ว

จากนั้นได้มีดฟันเข้าที่หัวตัวเองจนเลือดอาบทั่วหน้าด้านผู้เป็นแม่กลัวจะเกิดอันตรายต่อตัวเองและบุคลที่อยู่รอบข้าง​เพราะเคยเกิดเหตุการแบบนี้หลายครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ติดยามาก่อนหน้านี้และมีการเข้ารายงายตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในขณะนี้​ จึงโทรศัพแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ช่วยเข้ามาระงับเหตุเพื่อไม่ให้บานปลาย
ต่อมาได้มี​ ร.ต.ต.​สุพจน์ หนองเหล็ก​ หน.ตู้ยามตำรวจแม่รำพึง​ จ.ระยอง​ เดินทางเพื่อเข้าเจรจาระงับเหตุการณ์​ต่อมาได้นำตัวนายบาส​เข้าส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาบาดแผลต่อไป..


ราชัญ กองทอง ข่าว/ภาพ
ธีรวัฒน์ อินธิพันธ์ รายงาน

Related posts