SPRC ผนึกกำลังหนุมานดรีมทีม จัดศึกบาสเกตบอลเยาวชนระดับประเทศ “3×3 Street Basketball Competition”

SPRC ผนึกกำลังหนุมานดรีมทีม จัดศึกบาสเกตบอลเยาวชนระดับประเทศ “3×3 Street Basketball Competition”

บริษัท สตาร์ ปิโตรเลียม รีไฟน์นิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ SPRC ร่วมกับชมรมบาสเกตบอลหนุมานดรีมทีม จัดการแข่งขันบาสเกตบอลเยาวชนระดับประเทศ (4 ดาว) “3×3 Street Basketball Competition” มหกรรมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก ณ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วประเทศกว่า 96 ทีม ชิงเงินรางวัล พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ

นายกิตติ เกียรติมนตรี รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย คุณพรทิพย์ วีระพันธุ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่กิจการเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคมและโครงการพิเศษ SPRC และ นายภูเบศร์ วงษ์วุฒิ ประธานและผู้ฝึกสอน ชมรมบาสเกตบอลหนุมานดรีมทีม ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ ท่ามกลางผู้ชมที่ให้ความสนใจเข้าร่วมชมและเชียร์อย่างคับคั่งกว่า 1,000 คน

คุณพรทิพย์ วีระพันธุ์ กล่าวว่า “SPRC ภูมิใจที่ได้สนับสนุนวงการกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนไทยมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 โดยปีนี้ได้ยกระดับการแข่งขันสู่มาตรฐานระดับประเทศ พร้อมทุ่มงบประมาณกว่า 250,000 บาท เพื่อสร้างเวทีให้นักกีฬาเยาวชนได้แสดงศักยภาพ พัฒนาทักษะ และสร้างประสบการณ์ในการแข่งขันระดับสูง นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่จังหวัดระยองอีกด้วย”

การแข่งขันแบ่งออกเป็น 6 รุ่นอายุ ครอบคลุมตั้งแต่ 12-23 ปี ทั้งชายและหญิง โดยแต่ละรุ่นชิงเงินรางวัลและถ้วยรางวัลเกียรติยศ

“3×3 Street Basketball Competition” ไม่เพียงแต่เป็นเวทีแสดงความสามารถของเยาวชนไทย แต่ยังเป็นการสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หันมาสนใจกีฬาบาสเกตบอลมากขึ้น ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ SPRC ในการพัฒนาศักยภาพเยาวชนไทยสู่ความเป็นเลิศทางด้านกีฬาอย่างยั่งยืน

#SPRC #HanumanDreamTeam #3x3Basketball #YouthBasketball

Related posts