คนใต้ และหาดทิพย์ ส่งมอบกำลังใจ สับน้ำตา ผู้ประสบภัยในภาคเหนือ

คนใต้ และหาดทิพย์ ส่งมอบกำลังใจ สับน้ำตา ผู้ประสบภัยในภาคเหนือ

 

วันนี้ 20 กันยายน 2567 ที่ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ส่งมอบสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นทั้งอาหารแห้ง ยารักษาโรค น้ำดื่ม และเสื้อผ้าสะอาดพร้อมใช้งานของเด็กและผู้ใหญ่ให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในจังหวัดเชียงรายและภาคเหนือ
รอบที่ 1 ในโครงการ “ปันน้ำใจช่วยปี้น้องจาวเหนือ” โดยนายอุทัย ไชยสมิต ผู้จัดการแผนกกิจกรรมพิเศษ เป็นผู้แทนส่งมอบ ซึ่งของบริจาคประกอบด้วย ถุงยังชีพอาหารแห้ง ยารักษาโรค ของใช้จำเป็น จำนวน 1,500 ชุด น้ำดื่มน้ำทิพย์ขนาด 350 ml จำนวน 18,000 ขวด เสื้อผ้าสะอาดพร้อมใช้งานชาย หญิง และเด็ก และสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นจากพันธมิตรและพี่น้องชาวใต้ โดยมีนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และนางสุภาเพ็ญ ศิริมาตย์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย เป็นผู้รับมอบเพื่อส่งมอบต่อให้แก่พี่น้องผู้ประสบภัยในจังหวัดเชียงรายและภาคเหนือต่อไป ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย

 

นายดำรงรักษ อภิบาลสวัสดิ์ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการอาวุโส บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “หาดทิพย์ เรามีความเชื่อมั่นว่า ไม่ว่าจะไกลแค่ไหน เหนือ-ใต้ผูกพัน คนไทยจะไม่ทิ้งกัน จึงเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการ “โหมเราชาวใต้ ปันน้ำใจช่วยปี้น้องชาวเหนือ” จึงได้เปิดรับบริจาคสิ่งของช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบอุทกภัย โดยไม่รับการบริจาคเป็นเงินจากพนักงาน-ครอบครัว พันธมิตรและพี่น้องชาวใต้ สิ้นสุดรอบแรกเมื่อ วันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา และใช้รถขนส่งของหาดทิพย์พร้อมเจ้าหน้าที่นำสิ่งของต่าง ๆ จากภาคใต้ไปมอบให้ที่จังหวัดเชียงราย เริ่มออกเดินทางเมื่อ วันที่ 18 กันยายน 2567 เพื่อทำการส่งมอบในวันนี้ โดยภารกิจการส่งมอบเป็นไปด้วยความราบรื่น

   

ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงรายและนายกเหล่ากาชาดฯ แจ้งว่าเสื้อผ้าทั้งหมดจะถูกส่งต่อไปมอบให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ทันที พร้อมกับฝากคำขอบคุณมายังพี่น้องชาวใต้และหาดทิพย์มาด้วยครับ สำหรับการช่วยเหลือในรอบถัดไป หาดทิพย์ยังคงเปิดรับบริจาคสิ่งของ (ไม่รับการบริจาคเป็นเงิน) อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 15 ตุลาคม 2567 ผู้ที่สนใจสามารถ ร่วมบริจาคได้ที่รถขายของหาดทิพย์ใน 14 จังหวัดภาคใต้ เพื่อส่งต่อไปยังผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ในรอบต่อไปครับ”

สอบถามข้อมูลการร่วมบริจาคได้ที่ ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ : 074-210008-18 ต่อ 470/478

นายปรีชา สถิตเรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts