“โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองจากเครือแอคคอร์ จัดงานเวดดิ้งแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในระยอง

“โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ โรงแรมเปิดใหม่ใจกลางเมืองจากเครือแอคคอร์ จัดงานเวดดิ้งแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในระยอง

 

ระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ของทั้งสองวัน ภายในงานนี้รวบรวมทุกสิ่งที่คู่รักบ่าวสาวต้องการสำหรับการวางแผนงานแต่งงานไว้ครบครัน โดยมีร้านค้างานแต่งกว่า 30 ร้าน และกิจกรรมมากมาย อาทิ การประกวดแต่งหน้าเจ้าสาวชิงแชมป์ระดับภาคตะวันออก และแฟชั่นโชว์ชุดบ่าวสาวสุดพรีเมี่ยมจากนางแบบนายแบบ และ MUT Rayong นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 30%!!! พร้อมลุ้นรับวอเชอร์ห้องพักฟรีทุกวัน

 

งานเวดดิ้งแฟร์ครั้งนี้นำโดยทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมงานแต่งงาน นำทีมโดย คุณพงศ์ ศุภนันตฤกษ์ กรรมการบริษัท ระยอง สตาร์ จำกัด, คุณนพพร คงวุฒิ ผู้จัดการทั่วไป และ คุณฐิติวรดา ธิติโรจน์ตระกูล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด ทั้งสามท่านได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์งานที่มีคุณภาพสูงสุด พร้อมมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับคู่รักที่กำลังวางแผนงานแต่งงาน

 

วันที่ 31 สิงหาคม 2567 โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ได้จัดพิธีเปิดงานเวดดิ้งแฟร์อย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากท่านรองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง คุณสลารีวรรณ ทัพทวี เป็นประธานในพิธี ซึ่งได้กล่าวถึงความสำคัญของการจัดงานครั้งนี้ ว่าไม่เพียงแต่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่ แต่ยังเป็นการสร้างโอกาสให้คู่รักได้พบกับบริการจัดงานแต่งงานที่ครบครันและลงตัวที่สุดในทุกมิติ ภายในงานยังมีกิจกรรมสร้างความประทับใจมากมาย เช่น การแสดงดนตรีสด การจัดโชว์ห้องงานแต่งรูปแบบต่างๆ เสมือนฝันของคู่รัก การแข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาวระดับภาคตะวันออก และแฟชั่นโชว์ พร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมอบแรงบันดาลใจและไอเดียสำหรับวันสำคัญของคู่รัก

 

ทั้งนี้โรงแรมโนโวเทล ระยอง สตาร์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ยังสามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานเกษียณ งานประชุม สตาฟปาร์ตี้และอีกหลายหลายงานได้อย่างลงตัว มีห้องประชุมที่เพียบพร้อมกว่า 9 ห้อง ทั้งห้องเล็กและใหญ่ มีห้องพักสวยหรูเหมาะแก่การพักผ่อนทั้งครอบครัวอีกกว่า 234 ห้อง รังสรรค์ได้ทุกรูปแบบการจัดงาน รองรับคนได้มากถึง 1,300 คน และที่จอดรถกว่า 1,500 คัน
สอบถามเพิ่มเติมโทร 033-017-980 หรือเบอร์ฝ่ายขาย 084-448-5996 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเพจ Facebook : Novotel Rayong Star Convention Centre “

Related posts