ฉะเชิงเทรา- ภาคเอกชน ร่วมกับ อบต.เกาะขนุน ตรวจสุขภาพประชาชน ประจำปี 2567

ฉะเชิงเทรา- ภาคเอกชน ร่วมกับ อบต.เกาะขนุน ตรวจสุขภาพประชาชน ประจำปี 2567

 

วันที่ 24 ส.ค.67 ที่ศาลาประชาคม หมู่ 9 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา นายกัมปนาท ชูสุวรรณ นายก อบต. เกาะขนุน พร้อมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ กำนันผู้ ใหญ่บ้าน อสม. ผอ.รพ.สต.ห้วยพลู คณะเจ้าหน้าที่พยาบาล ได้จัดให้มีการตรวจสุขภาพให้กับประชาชนหมู่ที่ 9 ตำบลเกาะขนุน และใกล้เคียง ในการดำเนินงานครั้งนี้

 

พ.อ.เฉลิมพล ประเสริฐกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัด ฉ.ช.(ท.) พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ร่วมกิจกรรมให้ความรู้เรื่องสิ่งแวดล้อมกับประชาชนพร้อมทั้งได้มอบยาสามัญประจำบ้านแก่ประชาชนที่มาร่วมในการตรวจสุขภาพโดยเป็นการบูรณาการระหว่างภาครัฐกับเอกชนซึ่ง กอ.รมน.จังหวัด ฉช. เป็นหน่วยงานที่บูรณาการ กับภาคส่วนต่างๆ เฝ้าระวังและสังเกตการณ์เกี่ยวกับปัญหาสิ่งแวดล้อม ที่อาจจะมีผลกระทบต่อประชาชนโดยรวม โดยการตรวจสุขภาพนี้จัดให้มีขึ้นเป็นเวลา 2 วัน ระหว่างวันที่ 24-25 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00-15.00 น. ณ ศาลาประชาคม หมู่ที่ 9

   

ซึ่งมีการตรวจคัดกรองโลหะหนักในเลือด ,ตรวจปอด (เอกซเรย์ปอด) ตรวจวัดความดัน ตรวจสายตา ผลการตรวจในครั้งนี้จะทราบผลภายใน 15 วันและจะให้พี่น้องประชาชนมารับฟังผลจากแพทย์ผู้ชำนาญการจำนวน 3 ท่าน โดยมีเป้าหมายในการตรวจ 1,000 คน ซึ่งในวันนี้มีประชาชนมาลงทะเบียนเข้ารับการตรวจ แล้ว จำนวน 354 คน จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนตำบลเกาะขนุนทุกท่านมาร่วมตรวจสุขภาพกันในครั้งนี้เพื่อเป็นการเฝ้าระวังโรคต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในอนาคต.

สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ/รายงาน

Related posts