#บุญสำเร็จแล้ว❗️ #เราถวายข้าวสารถึง9ตันกันเลยทีเดียว❗️ #มูลนิธิพุทธภูมิธรรมขอโมทนาสาธุการกับทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบุญนี้

พิธีบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์ อธิษฐานจิตแผ่บุญ ตลอดจนถึงพระสงฆ์เจริญพระพุทธมนต์ เป็นไปด้วยความเข้มขลัง สงบสว่างไสว ปีติหัวใจกันถ้วนหน้า

หลวงพ่อวีระ คณะ 5 วัดพลับพระกรรมฐานผู้มีเมตตาสูงมาก ท่านเล่าให้ฟังว่า วัดพลับนี้ สมเด็จพระสังฆราชสุกไก่เถื่อน เป็นพระอาจารย์กรรมฐานของพระมหากษัตริย์หลายพระองค์ โดยเฉพาะสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และ องค์รัชกาลที่ 1 วัดราชสิทธาราม (วัดพลับ) แห่งนี้จึงมีความศักดิ์สิทธิ์นัก หากได้มากราบรูปเหมือนของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ หรือมานั่งสมาธิภาวนา ที่วัดนี้ จะเป็นมงคลแห่งชีวิตมาก

       

จากนั้นพวกเราได้นั่งสมาธิก่อนที่จะกล่าวคำถวายผ้าป่าข้าวสารจำนวน 9 ตัน

โดยวัดพลับ จะเป็นศูนย์กลาง และกระจายไปมอบแด่วัดและแจกจ่ายผู้เดือดร้อนทุกภาค ทั้งภาคกลาง เหนือ ใต้ ตะวันออก ตะวันตก และอีสาน มูลนิธิพุทธภูมิธรรมจะอัพเดทให้ทราบในครั้งต่อๆไป

บุญใหญ่มาก สาธุครับ🙏😊

       

อานิสงส์การถวายข้าวสาร โดยยิ่งทำบุญกับเนื้อนาบุญที่สมบูรณ์ เช่นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดี จะยิ่งดีมาก จะช่วยเสริมมีกินมีใช้ ไม่ขาดแคลน อุดมด้วยโภคทรัพย์ หน้าที่การงานเจริญรุ่งเรือง ครอบครัวมั่นคง มีกินมีใช้ไม่ขาด ช่วยให้งานราบรื่นไม่ติดขัด สมปรารถนา ส่งผลให้คู่ครองดี เกื้อกูลซึ่งกันและกัน มีเพื่อนและบริวารที่ดีในชาตินี้ เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ตราบถึง พระนิพพาน

สาธุๆๆ อนุโมทามิฯ😊🙏

Related posts