พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ AIS | Telewiz สาขา โลตัสอมตะนคร โฉมใหม่ บริการลูกค้าแบบครบวงจรเพื่อชีวิตสมาร์ทกว่าใคร จัดเต็มโปรโมชั่นช่วงเปิดร้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล

พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ AIS | Telewiz สาขา โลตัสอมตะนคร โฉมใหม่ บริการลูกค้าแบบครบวงจรเพื่อชีวิตสมาร์ทกว่าใคร จัดเต็มโปรโมชั่นช่วงเปิดร้านตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล

เปิดให้บริการแล้ว AIS | Telewiz สาขา โลตัสอมตะนคร โฉมใหม่ พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าแบบครบวงจร ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านบริการ กับมิติใหม่แห่งการดูแลลูกค้าในยุค 5G กับที่สุดของงานบริการเหนือระดับเพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีดิจิทัล 5G ยกระดับการใช้ชีวิตดิจิทัล พร้อมความบันเทิงแบบครบครัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ทุกเจเนอเรชั่นของลูกค้าพื้นที่อมตะนคร ชลบุรี

การปรับโฉมครั้งนี้ เป็นการปรับพื้นที่ให้กว้างขึ้นใหญ่ขึ้น มีความทันสมัย เพิ่มประสิทธิภาพในการบริการ พร้อมสร้างประสบการณ์รูปแบบใหม่ให้ลูกค้า ได้ทดลองใช้และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่หลากหลาย ทันสมัย ดีไซน์สวย จากแบรนด์ชั้นนำมากมาย มีพนักงานเอไอเอส คอยให้คำปรึกษา มอบบริการด้วยความเข้าใจ เข้าถึงง่าย และเป็นกันเอง แต่ยังคงความเป็นมืออาชีพในมาตราฐานงานบริการที่เชื่อมั่นได้

โดยวันนี้เอไอเอส ภาคตะวันออก นำโดย นายสมภพ กิตติวิรุฬห์วัฒน รักษาการหัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคตะวันออก พร้อมด้วย นายเวียงจันทร์ ตันสกุล หัวหน้าแผนกการตลาดและการขาย ภาคตะวันออก พร้อมด้วยทีมงานขาย ลงพื้นที่มอบกระเช้าแสดงความยินดีกับคุณบงกช สุทธิพงษ์ กรรมการบริษัท เอสพีโฟน จำกัด ผู้รับสิทธิ AIS | Telewiz ที่ได้เปิดศูนย์ให้บริการโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบคุณภาพทุกมิติ ทั้งการขายและการบริการให้แก่ลูกค้าชลบุรีได้สัมผัสความเร็วแบบขั้นสุดจาก AIS5G

พิเศษฉลองปรับโฉมใหม่ AIS | Telewiz สาขา โลตัสอมตะนคร
มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษให้คุณลูกค้าแบบปังๆ
ลดราคา Smart phone สูงสุด 70% ราคาเริ่มต้น 799 บาท และ ผ่อนง่ายได้ทุกรุ่น ใช้บัตรประชาชนใบเดียว อนุมัติไวเพียง 3 นาที

Location : https://maps.app.goo.gl/MXvgpSvt3AiMgLTN9
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 – 19.30 น.

Related posts