BST แสดงความจงรักภักดี “สนับสนุนกิจกรมทำความดี“ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗

BST แสดงความจงรักภักดี “สนับสนุนกิจกรมทำความดี“ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗

 

คุณชาตรี ชื่นชมสกุล กรรมการผู้จัดการ และคุณภูษิต เทพเกลี้ยง รองผู้จัดการโรงงาน ได้เข้าร่วมพิธีถวายเครื่องราชสักการระ วางพานพุ่มทอง พุ่มเงิน พิธีถวายราชสดุดีเฉลิมพระเกียรติถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ วันที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ เอกชน และชุมชน ณ ลานกิจกรรมศูนย์บริการสาธารณสุขเทศบาลเมืองมาบตาพุด จ.ระยอง และเมื่อวันที่ ๒๓ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ยังได้จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้เฉลิมพระเกียรติฯ ณ บริเวณพื้นที่อ่างเก็บน้ำสำรอง นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด (สวนหลวงเตี่ยชุมชนมาบชลูด) โดยดำเนินการดูแลอย่างต่อเนื่องให้เกิดความยั่งยืนมาตลอด ๕ ปี

   

โดยมีคุณชยะพงษ์ ภาษีผล ผู้จัดการพาณิชกิจธุรกิจยางสังเคราะห์และเลเท็กซ์ฯ คุณสมเกียรติ บุญศักดิ์ศรี ผู้จัดการฝ่ายการพัฒนาอย่างยั่งยืน และพนักงาน พร้อมด้วยผู้แทนจากสำนักงานนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด (กนอ.) ประธานชุมชนมาบชลูด ประธานชุมชนมาบชลูด-ชากกลาง พร้อมพี่น้องชุมชน กว่า ๓๐ คนเข้าร่วมกิจกรรม โดยนำต้นรวงผึ้งซึ่งเป็นดอกไม้ประจำรัชกาลที่ ๑๐ ที่พร้อมจะออกดอกให้ชื่นชมในช่วงเดือน กรกฎาคม – สิงหาคม พร้อมทั้งยังเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาชุมชนกับพี่น้องชุมชนต่างๆ โดยรอบเขตพื้นที่ เพื่อถวายความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และสำนึกในพระเมตตาที่ประจักษ์แจ้งในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ อีกทั้งเป็นการทำกิจรรมที่สร้างประโยชน์เพื่อส่วนรวม เพิ่มพื้นที่สีเขียว มุ่งสู่สังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมดูแลชุมชนในจังหวัดระยองให้มีสิ่งแวดล้อมที่ดี เติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

   

BST มีเป้าหมายร่วมในการพัฒนาที่ยั่งยืน หรือ Sustainable development Goals (SDGs) ที่เป็นเป้าหมายระดับโลกจำนวน ๑๗ เป้าหมาย ครอบคลุมทั้งประเด็นเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม ที่จะร่วมกันผลักดันให้ประชาชนมีชีวิตที่ดีโดยไม่ทำลายโลก ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง และพร้อมรับมือกับความเปลี่ยนแปลง ๓ เสาหลัก ของมิติความยั่งยืน ซึ่งนำมาสู่การตั้งเป็น ESG Policy (Environmental Social & Governance) แนวคิดเกี่ยวกับการพัฒนาขององค์กรอย่างยั่งยืน

BST “มุ่งมั่นความปลอดภัย ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมอยู่คู่ชุมชน”

#BST

Related posts