สระบุรี – สามรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีประเมินเข้ารับรางวัลสาขาคุณภาพบริหารจัดการภาครัฐ PMQA 4.0 (มีคลิป)

สระบุรี – สามรองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรีประเมินเข้ารับรางวัลสาขาคุณภาพบริหารจัดการภาครัฐ PMQA 4.0 (มีคลิป)

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ห้องประชุมพระพุทธบาท ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดสระบุรี นายพลวรรธน์ เทียนชัยมงคล รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายวิชัย บุญมี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นายดุรงค์ฤทธิ์ ศิริวัฒนพันธ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี นำส่วนราชการที่เกี่ยวข้องเข้ารับการประเมินและนำเสนอผลงานตรวจประเมินเพื่อขอรับรางวัลเลิศรัฐ สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ PMQA 4.0 ผ่านระบบออนไลน์

   
โดยจังหวัดสระบุรี ได้เข้ารับการตรวจประเมินเพื่อขอรับรางวัลเลิศรัฐ สาขาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ PMQA 4.0 ซึ่งนับเป็นปีที่ 6 จากการดำเนินงานที่ผ่านมา จังหวัดได้นำข้อเสนอแนะ ของคณะผู้ตรวจประเมินมาใช้ในการพัฒนา กระบวนการดำเนินในหลาย ๆ ด้านพร้อมที่จะรองรับการเป็นจังหวัด 4.0 โดยได้มีการทบทวน ยุทธศาสตร์จังหวัดให้สอดคล้องกับพื้นที่ และความต้องการของประชาชน พัฒนาระบบคลังข้อมูลที่มีความทันสมัย

   

สามารถใช้ประโยชน์ร่วมกันได้อย่างคุ้มค่า พัฒนากระบวนการผลิตและเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ โดยนำนวัตกรรมมาใช้อย่างแพร่หลาย และที่สำคัญคือการสร้างความร่วมมือกับภาคส่วนต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชนและองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ในการขับเคลื่อนและแก้ปัญหาในพื้นที่ได้อย่างประสบความสำเร็จ มีผลงานเป็นที่ประจักษ์
*********
กฤษฎา สมมาตร
รายงาน

Related posts