ฉะเชิงเทรา-พ่อเมืองแปดริ้ว เป็นประธานเปิดคลินิกเวชกรรม “วีไนซ์ คลินิก” พร้อมร่วมมอบทุนการศึกและเงินรางวัลให้แก่หน่วยงานที่สร้างคุณประโยชน์แก่สังคม

ฉะเชิงเทรา-พ่อเมืองแปดริ้ว เป็นประธานเปิดคลินิกเวชกรรม “วีไนซ์ คลินิก” พร้อมร่วมมอบทุนการศึกและเงินรางวัลให้แก่หน่วยงานที่สร้างคุณประโยชน์แก่สังคม

 

 

วันนี้ 9 กรกฎาคม 2567 นายชลธี ยังตรง ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นประธานในพิธีเปิดคลินิกเวชกรรม วีไนซ์ คลินิก และมอบเงินสมทบทุน และเงินรางวัลให้แก่หน่วยงานที่สร้างคุณประโยชน์แก่สังคม โดยมี นางพัทธานันท์ ยังตรง นากยกเหล่ากาชาดจังหวัดฉะเชิงเทรา นาง รัดใจ สิริรัตตนนท์ รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัด แพทย์หญิง สโรชา เวียรศิลป์ ผู้ก่อตั้งวีไนซ์ คลินิกเวชกรรม เข้าร่วม

 

 

แพทย์หญิง สโรชา เวียรศิลป์ กล่าวว่าโดยการจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้ชาวฉะเชิงเทราได้รู้จักวีไนซ์คลินิกเวชกรรม ที่ก่อตั้งมาจากความตั้งใจในการพัฒนาบ้านเกิดโดยให้บริการทางการแพทย์แก่ชาวฉะเชิงเทรา ตามความรู้ความสามารถตนได้ศึกษาเล่าเรียนมา ทั้งความรู้ด้านการแพทย์แผนปัจจุบันการแพทย์แผนจีนในศาสตร์ด้านการฝังเข็มและเวชศาสตร์ความงาม อีกทั้งยังมอบเงินสมทบทุนและเงินรางวัลให้แก่หน่วยงานที่สร้างคุณประโยชน์แก่สังคม และเยาวชนต้นแบบ ที่สร้างชื่อเสียงให้แก่จังหวัดฉะเชิงเทราอีกด้วย

   

 

ส่วนการมอบทุนในวันเปิดคลินิกนั้นเป็นความตั้งใจของเราทั้งสองคนที่จะมอบให้กับผู้ที่ทำประโยชน์ต่อสังคมโดยรวม รวมทั้งกลุ่มเปาะบางทางสังคมที่ขาดโอกาสในด้านต่างๆ และมอบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจของเด็กๆที่ตั้งใจเรียนรวมทั้งที่เป็นนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดฉะเชิงเทรา เราตั้งใจไว้ว่าการทำธุรกิจเราไม่ได้หวังแต่ผลกำไรแต่เพียงอย่างเดียวต้องแบ่งปัน ให้กับสังคมโดยรวมด้วยเพื่อเราจะได้เดินไปพร้อมกันไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง.

สัมฤทธิ์ ล้ำเลิศ/รายงาน

Related posts