พังงา-หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่งก่อคดีสะเทือนขวัญ ใช้มีดพร้าบุกฟันญาติได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ตำรวจกับชาวบ้านร่วมกับควบคุมตัวได้ เบื้องต้นยังไม่พบปมเหตุการก่อคดี

พังงา-หนุ่มใหญ่คลุ้มคลั่งก่อคดีสะเทือนขวัญ ใช้มีดพร้าบุกฟันญาติได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย ตำรวจกับชาวบ้านร่วมกับควบคุมตัวได้ เบื้องต้นยังไม่พบปมเหตุการก่อคดี

เมื่อวันที่ 7 กค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้เกิดคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญขึ้นในจังหวัดพังงา โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 6 ก.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรคุระบุรี จ. พังงา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.คุระบุรี ว่า มีเหตุมีทำร้ายร่างกายด้วย อาวุธมีดพร้า เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม .1 ต.คุระ อ.คุระบุรี จ.พังงา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คนภายหลังรับแจ้ง ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.สุจินต์ บิลบดี รอง ผบก.ภ.จว.พังงา

 

พ.ต.อ.ธรรมสรรค์ บุญทรง ผกก.สภ.คุระบุรี พ.ต.ท.วิทวัส เพ็ชรรักษ์ รอง ผกก.สส.สภ.คุระบุรี
ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.พีระพงศ์ ปากแดง สว.สส.สภ.คุระบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวน เดินทางไปที่เกิดเหตุ
พบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายจิรภัทรฯหรืออ้นอายุ37ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ และ เป็นญาติกับผู้ที่ถูกทำร้าย โดยหลังก่อเหตุ ตำรวจและชาวบ้าน ช่วยกันควบคุมตัวไว้บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนผู้บาดเจ็บ ทางกู้ภัยคุระบุรี นำตัวส่งโรงพยาบาลคุระบุรีชัยพัฒน์ โดยทั้ง 2 คน ถูก นายอ้น ใช้มีดพร้าฟันเข้าที่ศรีษะ หลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องส่งเข้าห้อง ไอซียู

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ขณะที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย คือ นางลัดดาฯ อายุ58ปี และนางสาวณัชณิชาฯอายุ40ปี ระหว่างกำลังพักอยู่ในบ้านที่เกิดเหตุ ได้มีนายอ้น ฯ ได้ถือมีดพร้า เดินเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ใช้มีดพร้าฟันนางลัดดาฯ เข้าที่บริเวณศีรษะจำนวนหลายแผล และได้ใช้มีดเล่มเดียวกันฟัน น.ส.ณัชณิชาฯ เข้าที่บริเวณศีรษะ แขนและนิ้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส
อย่างไรตามจากสอบสวน พบว่าผู้ก่อเหตุ และ ผู้ได้รับบาดเจ็บไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ในส่วนของผู้ก่อเหตุเคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และ มีอาการทางจิตเวช เบื้องต้นตำรวจไดัแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่ากับผู้ก่อเหตุแล้ว

………………….
ภาพ/ข่าว โกอู๋@นักข่าวอาวุโสจังหวัดพังงา/นายพงษ์ศักดิ์ ประทีป รายงาน

Related posts