ไทวัสดุ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ขยายอาณาจักรค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง – สินค้าตกแต่งบ้านแห่งที่ 3 ในเมืองระยอง เดินกลยุทธ์ป่าล้อมเมืองด้วย “ไทวัสดุ สาขาแกลง” แห่งที่ 83

ไทวัสดุ ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล ขยายอาณาจักรค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง – สินค้าตกแต่งบ้านแห่งที่ 3 ในเมืองระยอง เดินกลยุทธ์ป่าล้อมเมืองด้วย “ไทวัสดุ สาขาแกลง” แห่งที่ 83

 

ระยอง 27 มิถุนายน 2567 – ไทวัสดุ ผู้นำธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้าน ภายใต้บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล รุกขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตามโร้ดแมพ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ โดยล่าสุดปักหมุดล้อมเมืองระยอง กับการเปิดสาขาใหม่ที่ 83 ของประเทศ “ไทวัสดุ สาขาแกลง” ด้วยงบลงทุน 480 ล้านบาท และนับเป็นร้านไทวัสดุสาขาที่ 3 ของจังหวัด ต่อจากสาขาบ้านฉาง และสาขาระยอง เพื่อตอบรับทุกดีมานด์ ทั้งการขยายตัวทางเศรษฐกิจ การก่อสร้างการเติบโตของ นิคมอุตสาหกรรม และกำลังซื้อของจังหวัดระยองที่มี GDP และ GPP สูงที่สุดติดต่อกันนับสิบปี โดยสาขาดังกล่าวยังอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งมีมูลค่าอุตสาหกรรรมของจังหวัดระยอง ที่มีสัดส่วนมากถึง 15.8% ของอุตสาหกรรมทั้งประเทศ และเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมชั้นนำหลายแห่ง นอกจากนี้ การเปิด “ไทวัสดุ สาขาแกลง” ยังมีจุดเด่นคือทำเลศักยภาพซึ่งตั้งอยู่บนทางหลวงสายหลัก ริมถนนสุขุมวิท ตำบลทุ่งควายกิน อำเภอแกลง จังหวัดระยอง บนพื้นที่ให้บริการมากกว่า 15,500 ตร.ม. พร้อมด้วยทัพสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ระบบไฟฟ้า ระบบประปา เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าตกแต่งบ้าน และไลน์สินค้าอีกมากมายกว่า 40,000 รายการ ทั้งนี้ในพิธีเปิด “ไทวัสดุ สาขาแกลง” ได้รับเกียรติจาก
นางสาวสลารีวรรณ ทัพทวี รองผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมเป็นประธานเปิดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานราชการและเอกชนมาร่วมแสดงความยินดี

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือ เซ็นทรัล รีเทล เผยว่า การเปิดไทวัสดุ สาขาแกลง จะเป็นการขยายฐานลูกค้าที่มีจำนวนประชากรมากกว่า 129,000 คนในพื้นที่อำเภอแกลง จังหวัดระยอง ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตในภาคเศรษฐกิจ อุตสาหกรรม และอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดโดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากโครงการ EEC ที่มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน เส้นทางคมนาคมขนส่ง นิคมอุตสาหกรรม การลงทุนธุรกิจใหม่ในพื้นที่ของบริษัทต่าง ๆ รวมถึงการเพิ่มขึ้นของประชากรทั้งชาวไทย ชาวต่างประเทศที่เข้ามาอยู่อาศัยหนาแน่นขึ้น จึงทำให้ความต้องการด้านบ้านพักอยู่อาศัย อาคารห้องชุด อาคารพาณิชย์ และโรงแรม รีสอร์ทต่างๆ มีแนวโน้มสูงมากขึ้นตามไปด้วย ซึ่ง“ไทวัสดุ สาขาแกลง” จะสามารถรองรับดีมานด์ตลาดสินค้าวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งซ่อมแซมบ้าน ในกลุ่มลูกค้าทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็นผู้ประกอบการขนาดเล็กถึงขนาดใหญ่ ช่างรับเหมา ช่างก่อสร้าง และลูกค้ารายย่อยทั่วไป พร้อมเติมเต็มทุกมิติเรื่องงานก่อสร้างและตกแต่ง ซ่อมแซ่มบ้านให้กับชาวเมืองแกลงและพื้นที่ใกล้เคียงในจังหวัดระยองได้เป็นอย่างดี
นายสุทธิสาร กล่าวเพิ่มเติมว่า ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ได้วางกลยุทธ์เพื่อเสริมความโดดเด่นไทวัสดุ สาขาแกลง 4 ด้าน เพื่อก้าวสู่เป้าหมายการเป็นผู้นำโมเดิร์นเทรดธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างที่มีศักยภาพสูงสุดในภูมิภาคตะวันออกดังนี้

• ตรงทุกความต้องการ ‘ไทวัสดุ สาขาแกลง’ เป็นโมเดิร์นเทรดที่รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้านครบวงจรสาขาที่ 3 ของจังหวัดระยอง ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง กระเบื้อง สีและเคมีภัณฑ์ ปั้มน้ำ อุปกรณ์สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ รวมถึงไลน์สินค้าอื่นๆ จากแบรนด์ชั้นนำมากถึง 40,000 รายการ พร้อมโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษสุดคุ้มมากมาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการเรื่องงานก่อสร้างของลูกค้าผู้รับเหมา ผู้ประกอบการ นายช่าง และลูกค้าทั่วไปที่อยากจะตกแต่ง ซ่อมแซมบ้าน ได้อย่างสะดวกสบาย ได้ของครบถูกใจและคุ้มค่ามากที่สุด

• ตรงทุกเป้าการเติบโต พื้นที่อำเภอแกลงเป็นหัวเมืองที่สำคัญของจังหวัดระยอง ด้วยความหลากหลายของสภาพภูมิศาสตร์ จึงทำให้มีความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านเกษตรกรรมที่มีพืชและผลไม้เศรษฐกิจเช่น ยางพารา ทุเรียน เงาะ มังคุด ลองกอง เป็นต้น ด้านการท่องเที่ยวเช่น ชายหาดแหลมแม่พิมพ์ อ่าวไข่ ทุ่งโปรงทอง จุดชมวิวแหลมสน รวมถึงการลงทุนด้านอุตสาหกรรมและอสังหาริมทรัพย์ ซึ่ง “ไทวัสดุ สาขาแกลง” จะมีส่วนช่วยการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและการขยายตัวของเมืองแกลงมากขึ้น อีกทั้งเกิดการจ้างงานคนในพื้นที่ได้มากถึง 200 อัตรา ทำให้เกิดการกระจายรายได้หมุนเวียนในพื้นที่มากขึ้นด้วย

• ตรงและเข้าถึงทุกรอยต่อ ไทวัสดุ สาขาแกลง ตั้งอยู่ริมถนนสุขุมวิท ซึ่งเป็นทางหลวงและเส้นทางคมนาคมสายสำคัญของจังหวัดระยองที่เชื่อมต่อจากกรุงเทพไปยังจังหวัดต่างๆในภาคตะวันออก ได้แก่ ชลบุรี จันทบุรี ตราด และเส้นทางสายใหม่จากโครงการพัฒนาภาคตะวันออกหรืออีอีซี สามารถเชื่อมระยะทางจากกรุงเทพถึงอำเภอแกลงเพียง 170 กิโลเมตร นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับเส้นทางไปท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา และเส้นทางรถไฟสายตะวันออก กับเส้นทางรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน (ดอนเมือง-สุวรรณภูมิ-อู่ตะเภา) ที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง จึงทำให้ไทวัสดุ สาขาแกลง เป็นจุดยุทธศาสตร์สำคัญในการรองรับกำลังซื้อของลูกค้าได้ทุกกลุ่มในอำเภอแกลงและพื้นที่ใกล้เคียงจังหวัดระยอง

• ตรงใจทุกประสบการณ์ช้อป” ไทวัสดุ สาขาแกลง จะเป็นโมเดิร์นเทรดที่มอบประสบการณ์ในการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้าง อุปกรณ์ระบบไฟฟ้า ระบบประปา เครื่องกรองน้ำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือช่าง สุขภัณฑ์ เฟอร์นิเจอร์ สินค้าตกแต่งบ้าน และไลน์สินค้าอีกมากมายกว่า 40,000 รายการ ในพื้นที่สโตร์ที่ทันสมัย กว้างขวาง พร้อมด้วยห้อง Construction Showroom โดยไทวัสดุเป็นเจ้าแรกที่ได้มีการจัดดิสเพลย์ตัวอย่างวัสดุและสินค้าจริงกว่า 5,000 รายการ อาทิ กระเบื้องหลังคาบ้าน เหล็กรูปพรรณ อุปกรณ์นั่งร้าน ไฟเบอร์ซีเมนต์ บล็อกคอนกรีต ฯลฯ พร้อมด้วยการให้บริการจากพนักงานที่เชี่ยวชาญ สามารถให้คำปรึกษาและคำแนะนำแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังเพิ่มช่องทางช้อปปิ้งแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อความสะดวกสบาย ง่ายและรวดเร็วมากขึ้น ด้วยบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com ที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ รวมถึงบริการ Chat & Shop ผ่าน Line @Thaiwatsadu และสั่งซื้อผ่าน Call Center 1308

“ไทวัสดุ เป็นโมเดินร์นเทรดค้าปลีกวัสดุก่อสร้างและสินค้าตกแต่งบ้านที่มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค ทำให้เข้าถึงลูกค้าได้ทุกพื้นที่รวมถึงเป็นผู้ช่วยสำคัญในเรื่องงานก่อสร้าง งานตกแต่งและซ่อมแซมบ้านได้ครบ จบในที่เดียว สร้างโอกาสการจ้างงานเพื่อให้คนในท้องถิ่นมีอาชีพและรายได้มั่นคง เป็นการสะท้อนถึงปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ CRC Care ของเซ็นทรัล รีเทล ในด้าน Care for the Economy ที่มุ่งสร้างความเจริญทั่วไทย พัฒนาเมืองรอง พร้อมช่วยกระตุ้นเม็ดเงินและรายได้หมุนเวียน สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจในพื้นที่

โดยซีอาร์ซี ไทวัสดุ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้ยึดมั่นมาโดยตลอด นอกจากนี้ ยังตระหนักถึงการอยู่เคียงข้างสังคม รวมไปถึงการส่งเสริมสุขภาพแก่คนในชุมชน โดยไทวัสดุได้มอบเงินบริจาคซึ่งได้มาจากการร่วมแรงร่วมใจของพันธมิตรคู่ค้าในทุกครั้งของการเปิดสาขาใหม่ สำหรับไทวัสดุ สาขาแกลง ได้มีการมอบเงินบริจาคแก่ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบ้านโพธิ์ฐาน เพื่อเป็นประโยชน์ด้านสาธารณสุขของคนในชุมชนต่อไป” นายสุทธิสาร กล่าวทิ้งท้าย

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ มีสาขาครอบคลุมทั่วทุกภูมิภาค รวมแล้ว 48 จังหวัด สำหรับปี 2567 นี้ ไทวัสดุ
เปิดตัวสาขาใหม่แล้วทั้งสิ้น 3 สาขา ได้แก่ 1. ไทวัสดุ x บีเอ็นบี โฮม สาขาอุดรธานี กุดสระ 2. ไทวัสดุ สาขาอรัญประเทศ 3. ไทวัสดุ สาขาสระแก้ว โดย ไทวัสดุ สาขาแกลง จะเป็นสาขาที่ 4 ของปีนี้ อีกทั้งนับเป็นสาขาที่ 83 ของประเทศ โดยยังมีแผนเปิดสาขาอื่น ๆ อย่างต่อเนื่องตลอดปีนี้

Related posts