อีสท์ วอเตอร์ ให้การต้อนรับคณะนายกรัฐมนตรีตรวจราชการ ย้ำความเป็นผู้นำบริหารจัดการน้ำครบวงจรพื้นที่ภาคตะวันออก

อีสท์ วอเตอร์ ให้การต้อนรับคณะนายกรัฐมนตรีตรวจราชการ ย้ำความเป็นผู้นำบริหารจัดการน้ำครบวงจรพื้นที่ภาคตะวันออก

 

​อีสท์ วอเตอร์ ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี ให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรี ในโอกาสตรวจราชการจังหวัดระยองและชลบุรี พร้อมถกปัญหาและการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ในสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา เพื่อรองรับการลงทุนในอีอีซี ย้ำความเป็นผู้นำบริหารจัดการน้ำครบวงจรของประเทศ มีแหล่งน้ำต้นทุนที่มั่นคง ความเชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำประปาและบำบัดน้ำเสีย คาดเป็นจุดเริ่มต้นมุ่งเป้าธุรกิจบริหารจัดการน้ำครบวงจรในภาคตะวันออก รองรับการเติบโตทุกภาคส่วนตามนโยบายพัฒนาพื้นที่อีอีซี

​สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก หรือ อีอีซี โดยดร. จุฬา สุขมานพ เลขาธิการคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก และบริษัท จัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำภาคตะวันออก จำกัด (มหาชน) หรือ อีสท์ วอเตอร์ โดยนายสมบัติ อยู่สามารถ รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ให้การต้อนรับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และคณะ ที่เดินทางมาตรวจราชการในจังหวัดระยองและชลบุรี เพื่อหาแนวทางในการพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ในสนามบินนานาชาติอู่ตะเภา อ.บ้านฉาง จ.ระยอง

​อีสท์ วอเตอร์ มีขีดความสามารถในการให้บริการส่งจ่ายน้ำในพื้นที่เขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออกหรืออีอีซี ทั้งในปัจจุบันและอนาคตได้อย่างเต็มศักยภาพ โดยปัจจุบันอีสท์ วอเตอร์ เดินหน้าและให้การสนับสนุนโครงการภายใต้การดูแลของ อีอีซี 2 โครงการสำคัญดังนี้ การให้บริการน้ำครบวงจรเต็มรูปแบบให้แก่ท่าอากาศยานนานาชาติอู่ตะเภา (อีอีซีเอ) และ การให้บริการผลิตน้ำประปาให้แก่โครงการวังจันทร์ วัลเลย์ (อีอีซีไอ)

โดยอีสท์ วอเตอร์ จะเป็นผู้พัฒนาระบบน้ำประปา ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย กำลังการผลิตสูงสุด 20,000 ลบ.ม. ต่อวัน และการจัดการระบบบำบัดน้ำเสียที่เหมาะกับโครงการที่เป็นการพัฒนาพื้นที่ในระยะยาวรองรับน้ำเสีย 16,000 ลบ.ม. ต่อวัน รวมถึงการวางแผนสนับสนุนการผลิตน้ำรีเคลม กำลังการผลิต 5,000 ลบ.ม. ต่อวัน หากอีอีซีเอมีความประสงค์ที่จะพัฒนา เน้นย้ำให้เห็นถึงการเป็นผู้นำในด้านการบริหารจัดการน้ำครบวงจรและใส่ใจในการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างแท้จริง ซึ่งอีสท์ วอเตอร์จะใช้ความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการน้ำแบบครบวงจร สร้างความมั่นคงและเสถียรภาพด้านน้ำรองรับการเติบโตในอนาคต


​อีสท์ วอเตอร์ ย้ำความเป็นผู้นำในการสร้างความมั่นคงของการจัดการและพัฒนาทรัพยากรน้ำครบวงจรของประเทศด้วยสมาร์ทเทคโนโลยี ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการน้ำมากกว่า 30 ปี ความมั่นคงของแหล่งน้ำดิบต้นทุน ความเชี่ยวชาญด้านการผลิตน้ำประปาและการบำบัดน้ำเสีย ที่เรียกว่า การบริหารจัดการน้ำครบวงจร (Total water solution) ด้วยเทคโนโลยีใหม่ ต้นทุนต่ำ ที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งยังมุ่งเน้นการให้บริการแก่โครงการต่างๆ ในพื้นที่ภาคตะวันออก เพื่อสนับสนุนภารกิจการเติบโตของอุตสาหกรรมในพื้นที่

Related posts