ปทุมธานี ส่อเดือด บิ๊กแจ๊สโดนแล้ว ถูกมือดีทำลายป้ายหาเสียง

ปทุมธานี ส่อเดือด บิ๊กแจ๊สโดนแล้ว ถูกมือดีทำลายป้ายหาเสียง

 

 

เมื่อวันที่ 2 มิถุนายน 2567 เวลา 11.30 น. พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (เบอร์ 3) ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผู้ประสานงานผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (เบอร์ 3) เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.สามโคก ว่ามีผู้ไม่ประสงค์ดี ได้ทำลายป้ายหาเสียงของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (เบอร์ 3) ในพื้นที่อำเภอสามโคกจังหวัดปทุมธานี

 

จากที่กองอำนวยการการเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ประกาศวันเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี วันที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยมีผู้สมัครจำนวน 4 ท่าน ประกอบด้วย เบอร์ 1 นายชาญ พวงเพชร์ , เบอร์ 2 นายอธิวัฒน์ สอนเนย , เบอร์ 3 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง และ เบอร์ 4 นายนพดล ลัดดาแย้ม ได้มีการติดตั้งป้ายโฆษณาหาเสียงทั่วทั้ง 7 อำเภอในจังหวัดปทุมธานี พบว่าป้าย เบอร์ 3 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ถูกทำลายเสียหาย จำนวนหลายป้าย โดยเฉพาะในพื้นที่อำเภอสามโคก และร่วมถึงในพื้นที่อำเภออื่น ๆ ซึ่งอยู่ระหว่างให้ผู้ประสานงานผู้สมัครฯในแต่ละเขตอำเภอรวบรวมหลักฐานภาพป้ายที่ถูกทำลายในพื้นที่ต่าง ๆ เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามผู้กระทำผิด

 

ด้าน พล.ต.ต.วัฒนา วงศ์จันทร์ กล่าวว่า ผมเป็นตัวแทนของ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้สมัครฯ เบอร์ 3 มาแจ้งความกรณีป้ายหาเสียงถูกทำลายในเขตอำเภอสามโคกจำนวนหลายป้ายรวมถึงในพื้นที่อำเภออื่นก็พบว่ามีการถูกทำลายเสียหายเช่นกัน ได้ทยอยเข้าแจ้งความในแต่ละเขตโรงพักที่รับผิดชอบ พร้อมปรับปรุงและเปลี่ยนให้ป้ายหาเสียงให้อยู่ในสภาพดี ฝากถึงผู้กระทำผิดเนื่องจากการกระทำลักษณะนี้ผิดกฎหมาย และมีกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทาง คาดว่าผู้ที่ทำลายป้ายคงจะไม่สามารถหนีเงื้อมือของกฎหมายได้ ขอให้หยุดการทำลาย เรามาเล่นกันแบบแฟร์ๆดีกว่า

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts