โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี จัดงาน “Suppliers’ Day 2024” ย้ำพันธกิจ ESG ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน

โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี จัดงาน “Suppliers’ Day 2024” ย้ำพันธกิจ ESG ขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความยั่งยืน

 

28 พฤษภาคม 2567 – โรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจตามหลักการ ESG (Environmental, Social, and Governance) จัดงาน “Suppliers’ Day 2024” ณ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา เพื่อขอบคุณและกระชับความสัมพันธ์กับคู่ค้ากว่า 50 บริษัท ที่ให้ความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดีตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

 

ภายในงานมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ในหัวข้อ “Uncovering ESG Driven Practices in Supply Chain Management” โดยได้รับเกียรติจากคู่ค้าหลักสำคัญของโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี ดังนี้ บริษัท Mitsubishi Corporation, Dexon Technology Plc Co., Ltd., Delta Elmechs Co., Ltd., Saha Crane Corporation Plc Co., Ltd., EGCO Engineering & Service Co., Ltd และ CR3 (Thailand) Co., Ltd. ที่ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์และแนวปฏิบัติที่ดีด้าน ESG ในมิติต่างๆ ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล ถือเป็นการยกระดับความร่วมมือในด้านห่วงโซ่อุปทานสู่ความยั่งยืน

 

นอกจากนี้ โรงไฟฟ้าบีแอลซีพียังได้มอบประกาศนียบัตร “Supplier Recognition Certification” แก่คู่ค้าที่มีผลงานโดดเด่นและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีในรอบปีที่ผ่านมา รวมถึง Best Coordinator Award แก่พนักงานโรงไฟฟ้าบีแอลซีพีที่ประสานงานกับคู่ค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจทั้งคู่ค้าและพนักงาน ช่วยสร้างบรรยากาศในการทำงานร่วมกันและส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ดี

 

นายยุทธนา เจริญวงศ์ กรรมการผู้จัดการโรงไฟฟ้าบีแอลซีพี กล่าวว่า “คู่ค้าเปรียบเสมือนพันธมิตรที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจของเรา การรักษาความสัมพันธ์อันดีและมุ่งสู่เป้าหมายร่วมกันถือเป็นหัวใจสำคัญของการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืน” พร้อมเน้นย้ำว่า “บีแอลซีพียึดมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีคุณธรรม โปร่งใส และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตามแนวทาง ESG และ ISO26000 เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานในวันนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาความร่วมมือ สร้างเสริมความสัมพันธ์ และสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนไปด้วยกัน”

บีแอลซีพี มุ่งพัฒนาพลังงานที่มั่นคง เพื่อชุมชนและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

Related posts