เพชรบุรี-หึงโหดผัวยิงเมียสาวรำวงดับกลางถนน

เพชรบุรี-หึงโหดผัวยิงเมียสาวรำวงดับกลางถนน

เวลา 10.30 น. วันที่ 22 มกราคม 2567 ร.ต.ท.กฤตภาส มนตรี ร้อยเวร สภ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบศพหญิงถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน เขื่อนป่าไล่หญ้า ม.4 ต.วังจันต์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี จึงรายงานไปยัง พ.ต.อ. ภาณุทัต เหลืองสัจจากุล ผกก.สภ.แก่งกระจาน ทราบ พร้อมประสาน ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดเพชรบุรี แพทย์เวรโรงพยาบาลแก่งกระจาน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชรธรรมสถาน ร่วมสนับสนุน พร้อมนำกำลังรุดไปตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย สวมใส่เสื้อคลุมสีเทาแขนยาว ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง เข้าที่หน้าท้อง เสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อต่อมาคือ นางฉัตรพร แสงสวัสดิ์ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 15 ม.4 ต.วังจันต์ อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ปิดกั้นสถานที่เกิดเหตุ โดยไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป


จากการสอบถาม นาง เฉลียว แสงสวัสดิ์ อายุ 68 ปี มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา
นางฉัตรพรฯ ผู้เสียชีวิต ได้นั่งกินหมูกะทะอยู่บริเวณหน้าบ้าน และได้มี นายอภิชาติ เลิศอาวาส หรือเป้ อายุ 37 ปี ชาว อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต ได้ขับรถมารับ นางฉัตรพรฯ ออกจากที่บ้าน เพื่อไปปิดคอกวัว ในจุดเกิดเหตุ กระทั่งช่วงเช้า ไม่พบว่านางฉัตรพรฯ กลับมาบ้าน จึงได้ไหว้วานให้ นายบุญยง นพปริ้ว เพื่อนบ้าน ออกตามหา จนมาพบว่านางฉัตรพรฯ ถูกยิงนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณข้างคอกวัว
นาง เฉลียวฯ กล่าวต่อไปว่า นายอภิชาติฯ แฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต มีพฤติกรรมหึงหวง และเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาโดยตลอด น่าจะเป็นสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ .

 

ข่าว-สุรพล นาคนคร จ.เพชรบุรี

Related posts