ประจวบคีรีขันธ์-เริ่มแล้วมหกรรมคอนเสิร์ตริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ “ล้อมวงมันส์ ปากน้ำปราณบุรี” 10 คืน

ประจวบคีรีขันธ์-เริ่มแล้วมหกรรมคอนเสิร์ตริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ “ล้อมวงมันส์ ปากน้ำปราณบุรี” 10 คืน

 

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.66 ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา ที่ลานมหาราช ริมชายหาดปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ นายจักรชัย เขียวกระจ่าง ปลัดอำเภอปราณบุรี ผู้แทนนายอำเภอปราณบุรี นางศุภรัตน์ ผาสุก สมาชิกสภาองค์การบริหารจังหวัดประจวบฯ นายนำลาภ อิ่มทั่ว นายก อบต.ปากน้ำปราณ นายสุรสิทธิ์ สมะพงษ์ และสมาชิกสภา อบต. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ร่วมพิธีเปิดงานและกล่าวต้อนรับนักท่องเที่ยวในงานคอนเสริ์ต “ล้อมวงมันส์ ปากน้ำปราณ” อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นการส่งเสริมส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน มียอดจองโรงแรม รีสอร์ท ที่พัก ในพื้นที่และใกล้เคียงช่วงจัดงานเต็มทุกที่ โดยคืนแรกเป็นการแสดงของนักร้องชื่อดัง “กระแต – กระต่าย อาร์สยาม” และ “Loso” ท่ามกลางประชาชนนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก

มหกรรมคอนเสิร์ตริมทะเลสุดยิ่งใหญ่ “ล้อมวงมันส์ ปากน้ำปราณบุรี” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-10 ธ.ค.นี้ พบกับศิลปินชั้นนำของประเทศอัดแน่นตลอดทั้ง 10 คืนบนเวทีแสงสีเสียงสุดยิ่งใหญ่และเวทีเล็กด้านหน้าทะเล วันที่ 1 ธ.ค.จับคู่เมื่อ “Loso” ตัวพ่อขาร็อค เจอกับตัวแม่แซ่บสะบัด บั้มบัมมม “กระแต – กระต่าย อาร์สยาม” วันที่ 2 ธ.ค.พบกับหนุ่มร็อคเลือดอีสาน เจ้าของเพลงดัง 190 ล้านวิว “โจอี้ ภูวศิษฐ์” ที่จะมาร่ายมนต์ “นะหน้าทอง” พร้อมตำนานร้านเหล้า ‘เมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง’ ศิลปินเสียงกินใจคนช้ำ “ดูโอเมย์” วันที่ 3 ธ.ค.พบกับเจ้าแม่เพลงอกหัก “KLEAR” มาฮีลใจไปด้วยกัน และนักร้องสาว หวานและเปรี้ยวสุดฮอต “หลิว อาจารียา” พร้อมเสิร์ฟความเซ็กซี่

วันที่ 4 ธ.ค.พบกับศิลปินวงร็อคมาดเข้ม “Big Ass” ที่จะทำให้เวที “ล้อมวงมันส์” สั่นสะเทือน และวง “สกายพาส” เจ้าของเพลงฮิต “น้ำใต้ศอก” วันที่ 5 ธ.ค.นักร้องมาดทะเล้น ลีลาแพรวพราว เจ้าของเพลงฮิต คนมีเจ้าของ “บังนัส วงฟิวเจอร์แบนด์” รับรองความแรงเกินต้าน และ “ทอม ดันดี” ที่จะมาระเบิดพลังเพลงฮิตแบบไม่ยั้ง สนุกแบบสุดๆด้วย “Holiday” ห้ามพลาด วันที่ 6 ธ.ค.เตรียมกระหึ่มปากน้ำปราณ กับคอนเสิร์ตกลางแจ้งครั้งประวัติศาสตร์ 40 ปี คาราบาว เตรียมฟินแบบไม่ได้พัก วงร็อคระดับตำนาน และสุดยอดฝีมือทางดนตรีที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร “Silly Fools” วันที่ 7 ธ.ค.Joker Family ( บอล เชิญยิ้ม, ตั๊ก บริบูรณ์, บ๊อบบี้ 3.50 ) – ปู่จ๋าน ลองไมค์ & เคนน้อย ร้อยลีลา

วันที่ 8 ธ.ค.ร็อคเกอร์สาวเสียงทรงพลัง “ดา เอ็นโดรฟิน” – ปรางปรางทิพย์ วันที่ 9 ธ.ค.สาวน้อยเสียงดี แซ่บ ขยี้ใจ “มีนตรา อินทิรา” ที่จะมาฟาดความเผ็ดไฟลุกท่วมเวที – เอกชัย ศรีวิชัย ล้อมวงเต้นเมดเล่ย์ ริมทะเลปากน้ำปราณ “เสือ สองเล” ที่จะมาระเบิดพลังเพลงฮิตแบบไม่ยั้ง และวันที่ 10 ธ.ค.ปิดเวที “ล้อมวงมันส์ ปากน้ำปราณ” กับร็อคเกอร์สาวขาร็อคที่ทุกคนรอคอย “ใหม่ เจริญปุระ” นอกจากนี้ภายในงานยังมีร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน ขบวนฟู้ดทรัคให้ทุกท่านได้อิ่ม อร่อย บริเวณลานด้านหน้าชายทะเล ติดตามข่าวสารได้ที่เฟซบุ้ค ล้อมวงมันส์ Fun Network ซื้อบัตรล่วงหน้าผ่านระบบ Line Official : @lomwongmans หรือซื้อบัตรหน้างานที่ลานมหาราช ริมทะเลปากน้ำปราณ จ.ประจวบฯ.

นายนิพล ทองเก่า ผู้อำนวยการศูนย์ข่าวสยามโฟกัสไทม์/4เหล่าทัพ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์0909944781

Related posts