เชียงใหม่-สยามทีวี จัดโปรแรง SUPER FLASH SALE

เชียงใหม่-สยามทีวี จัดโปรแรง SUPER FLASH SALE


สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ ตอบสนองต่อการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงที่เติบโตมากขึ้น ร่วมจัดแคมเปญที่แรงไม่มีหยุด “สยามทีวี ซุปเปอร์เซลล์” ลดแรงสุดพลัง พบกับสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือ ไอที และบริการที่ครบวงจร ที่ซื้อง่าย ส่งเร็ว ดั่งสายฟ้าแลป

นางสาวระพีภัทร ปลื้มพิทักษ์กุล ผู้จัดการทั่วไป สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ เปิดเผยว่า “ การท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงนั้นเติบโต นักท่องเที่ยวจีนมีมากขึ้น สังเกตได้จากแหล่งสถานที่ท่องเที่ยว, ศูนย์การค้า, และภายในสยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จึงทำให้ลูกค้าของสยามทีวีโดยเฉพาะลูกค้าที่ทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยว เกิดสภาพคล่อง และมีกำลังซื้อเพื่อปรับปรุงกิจการให้ใหม่และทันสมัยได้มากขึ้น


เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเลือกซื้อสินค้าที่ดีและมีคุณภาพ ทั้งด้านสินค้า และการบริการ ซึ่งเดือนนี้ ได้จัดแคมเปญที่เน้นการขายแบบฮาร์ดเซลล์ ในแคมเปญ “สยามทีวี Super Sale” โดยจัดโปรโมชั่นแฟลชเซลล์ ที่ลดแรง แจกจริง จากแบรนด์พันธมิตรกว่า 100 แบรนด์ชั้นนำ ที่จัดสินค้ามาลดมากมาย อาทิ ทีวี ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรศัพท์มือถือ โน้ตบุ๊ค

ในเดือนนี้เราได้จัดทั้งหมด 4 แคมเปญ เริ่มตั้งแต่ วันที่ 1-30 กันยายน 2566 นี้ พร้อมจัดโปรส่วนลดแบบซุปเปอร์ลด ส่งฟรี! ไม่มีขั้นต่ำ ส่วนลดสูงสุดถึง 70% ผ่อน 0% นานถึง 10 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 42,000 บาท”  ได้แก่ สยามทีวี Super Sale ตั้งแต่ 1-30 ก.ย. 66 และ สยามทีวี 9.9 Super Sale ตั้งแต่ 1-10 ก.ย. 66 ,สยามทีวี TV & Audio Super Sale ตั้งแต่ 1-30 ก.ย. 66 ,สยามทีวี Daikin Super Sale ตั้งแต่ 1-30 ก.ย. 66 และ สยามทีวี Philips Super Sale ตั้งแต่ 1-30 ก.ย. 66

ที่ สยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ 4 สาขา เชียงใหม่, จอมทอง, ลำพูน, ลำปาง, Siamtv Online | www.siamtv.com รวมถึง Lazada, Shopee, Line Official @siamtv, SiamTV Facebook Fanpage หรือ ช้อปผ่านทางโทรศัพท์ได้ที่หมายเลย 052-086666 พร้อมบริการจัดส่ง-ติดตั้งฟรี โดยศูนย์บริการสายฟ้าแลบ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

นภาพร/เชียงใหม่

Related posts