วันมูหะมัดนอร์ มะทา’ ประธานรัฐสภา พร้อม ‘พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง’ รมว.ยุติธรรม ต้อนรับสภาเทศบาลนครยะลา

วันมูหะมัดนอร์ มะทา’ ประธานรัฐสภา พร้อม ‘พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง’ รมว.ยุติธรรม ต้อนรับสภาเทศบาลนครยะลา


นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร ให้การต้อนรับ นายอนุชิต กาญจนานุชิต รองนายกเทศมนตรีนครยะลา พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เลขานุการ ที่ปรึกษา และสมาชิกสภาเทศบาลนครยะลา จ.ยะลา จำนวน 30 คน เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2566 เวลา 16.35 น. ณ ห้องรับรองพิเศษ 207 ชั้น 2 (โซนกลาง) อาคารรัฐสภา ในโอกาสที่มาศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการ รวมทั้งด้านเทคโนโลยีและระบบสื่อสารของรัฐสภา โดยมี พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม , นายซูการ์โน มะทา และนายสุไลมาน บือแนปีแน สมาชิกสภาผู้แทนราษฏรจังหวัดยะลา พรรคประชาชาติ และนายมุข สุไลมาน เลขานุการประธานสภาผู้แทนราษฎร ร่วมให้การต้อนรับ


โอกาสนี้ นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร กล่าวต้อนรับและขอบคุณชาวจังหวัดยะลาที่ให้ความกรุณาเลือก สส.พรรคประชาชาติ ทั้ง 3 เขต โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดยะลา เป็นจังหวัดที่เป็นบ้านเกิดของตน พร้อมกันนี้ได้ให้แง่คิดเกี่ยวกับการทำงานด้านการเมืองตลอดระยะเวลาสี่สิบกว่าปีที่ผ่านมา โดยการพัฒนาของระบบสาธารณูปโภคในด้านต่าง ๆ ส่งผลให้สภาพเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของพี่น้องชาวจังหวัดยะลาดียิ่งขึ้น ในวันนี้รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่คณะผู้บริหารสภาเทศบาลนครยะลามาเยี่ยมชมและศึกษาดูงานรัฐสภา

ทั้งนี้ ขอยืนยันว่าในฐานะ สส.มีความยินดีที่จะช่วยผลักดันงานด้านต่าง ๆ ของท้องถิ่นให้สำเร็จ ผู้แทนราษฎรและหน่วยงานท้องถิ่นต้องช่วยกันทำงานเพื่อให้ประชาชนในพื้นที่มีความสุข และได้หารือประเด็นขยายเส้นทางรถไฟทักษิณารัถย์จากสิ้นสุดปลายทางที่ชุมทางหาดใหญ่ ให้ขยายมายังสถานียะลา หรือสถานีสุไหงโกลก เพราะรถไฟถือเป็นการคมนาคมหลักของประชาชนในภาคใต้ รวมทั้งปัญหาอีกหลายประเด็นที่สภาเทศบาลนครยะลาได้สะท้อนมานั้น ต้องขอฝากให้ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรมช่วยผลักดันต่อไป


“ผมขอให้สมาชิกสภาเทศบาลนครยะลาได้มุ่งมั่นตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน เพื่อบ้านเมือง ด้วยความบริสุทธิ์ใจ เพราะการที่เราสร้างสิ่งใดๆที่เป็นประโยชน์ต่อคนจำนวนมากแล้ว มันจะเป็นผลบุญติดตัวเราตลอดไป” นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา กล่าวทิ้งท้าย

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts