ปทุมธานี โครงการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ตำบลเชียงรากใหญ่ ประจำปี 2566

ปทุมธานี โครงการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ตำบลเชียงรากใหญ่ ประจำปี 2566

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลา 17.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานจากสนามกีฬาหญ้าเทียมคุณย่า Kunya Soccer Arena ตำบลเชียงรากใหญ่อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี


นายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติดตำบลเชียงรากใหญ่ ประจำปี 2566 พร้อมด้วย รองนายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ สมาชิกสภาเทศบาลตรีตำบลเชียงรากใหญ่ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน ทั้ง 7 หมู่ในตำบลเชียงรากใหญ่ และนักกีฬาตำบลเชียงรากใหญ่ให้การต้อนรับ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามนายมานิตย์ แก้วพวง นายกเทศมนตรีตำบลเชียงรากใหญ่ กล่าวเพิ่มเติมกับผู้สื่อข่าวว่า เนื่องจากทางเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลประเภทประชาชนทั่วไป รวม 8 ทีม เริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม 2566 และในวันที่ 27 สิงหาคม 256 เป็นนัดชิงชนะเลิศ ระหว่างทีมหมู่ที่ 3 A กับทีม หมู่ 4 บี และผลการแข่งขันทีมชนะเลิศได้แก่ ทีมหมู่ 3 A ชนะด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 0 เป็นแชมป์การแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติดตำบลเชียงรากใหญ่ประจำปี 2566 และวัตถุประสงค์ ในการจัดในครั้งนี้

คือ1.เพื่อให้ความรักความสามัคคีระหว่างเด็กเยาวชนและประชาชน 2. เพื่อส่งเสริมพัฒนาการด้านร่างกายจิตใจอารมณ์สังคมมีน้ำใจเป็นนักกีฬารู้แพ้ รู้ชนะรู้อภัย ตลอดจนมีวินัยในตนเองรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์และห่างไกลยาเสพติด และ 3. เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างส่วนราชการกับชุมชน สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบพระคุณ ทุกท่านและนักกีฬาทุกคนที่แข่งขัน มีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย และขอให้ทุกท่าน เดินทางกลับโดยสวัสดิภาพและปลอดภัยโอกาสหน้าพบกันใหม่ และทางเทศบาลตำบลเชียงรากใหญ่จะจัดการแข่งขันกีฬาต้านภัยยาเสพติด ในตำบลเชียงรากใหญ่ต่อไปเรื่อยๆ

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts