สระบุรี /เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของเด็กและเยาวชนภายใต้โครงการส่งเสริมและ พัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนภายในเขตเทศบาลตำบลท่าลาน

สระบุรี /เปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของเด็กและเยาวชนภายใต้โครงการส่งเสริมและ พัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนภายในเขตเทศบาลตำบลท่าลาน

เมื่อวันที่ 13 -14 สิงหาคม 2566 เวลา 15.30 น. ณ ไร่กุสุมารีสอร์ท อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี นางสาวนิรมล ทิมพิทักษ์ นายกเทศมนตรีตำบลท่าลาน และคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลท่าลานให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชน ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนภายในเขตเทศบาลตำบลท่าลาน

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนมีเวทีในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกล้าคิด กล้าแสดงออกและมีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนและแสดงความคิดเห็นต่อการพัฒนาชุมชนให้มีความเข้มแข็งปลอดภัย โดยมีเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกเข้าร่วมโครงการครั้งนี้จำนวน 44 คน โดยมีทีมคณะวิทยากรจากมูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก เป็นผู้ดำเนินการจัดอบรม และพร้อมทีมพี่เลี้ยงจากเทศบาลตำบลลานคอยสนับสนุน การจัดอบรมครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนงบประมาณจากบ้านพักเด็กและครอบครัว จังหวัดสระบุรี เป็นผู้ให้การสนับสนุนงบประมาณในการจัดอบรมตามโครงการครั้งนี้

การนี้คุณสุทธินี นุชนารท หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระบุรี เดินทางมาให้กำลังใจ และให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมอบรมตามโครงการครั้งนี้ด้วย ในโอกาสนี้นายธนชาต เจริญสุข ครูโรงเรียนบ้านครัว (ซิเมนต์ไทยสงเคราะห์) ได้ร่วมแสดงความยินดีกับคุณสุทธินี นุชนารถ หัวหน้าบ้านพักเด็กจังหวัดสระบุรี ในโอกาสเข้ารับตำแหน่งใหม่ ในตำแหน่ง หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดลพบุรี ด้วย

 

/ดำรงค์ ชื่นจินดารายงาน

Related posts