PT Prachuap Fc เปิดตัวความพร้อมสู้ศึกในฤดูกาล 2023/2024 ตั้งเป้าติดท็อป 5 พร้อมเปิดตัวชุดแข่งและนักเตะอย่างยิ่งใหญ่

PT Prachuap Fc เปิดตัวความพร้อมสู้ศึกในฤดูกาล 2023/2024 ตั้งเป้าติดท็อป 5 พร้อมเปิดตัวชุดแข่งและนักเตะอย่างยิ่งใหญ่

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 4 สิงหาคม 2566 ที่บริเวณสะพานสราญวิถี หน้าอ่าวประจวบฯ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ สโมสรฟุตบอล พีที ประจวบ เอฟซี ( PT Prachuap FC ) ฉายา “ต่อพิฆาต” ภายใต้การนำของนายทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรักษ์ ประธานสโมสรฯ และนักเตะทีม พีที ประจวบ เอฟซี พร้อมผู้สนับสนุนได้ร่วมกันเปิดตัวชุดแข่งและทัพนักเตะทีม พีที ประจวบเอฟซี สำหรับสู้ศึกในฤดูกาล 2023/2024 โดยในปีนี้ตั้งเป้าจบฤดูกาล Top 5 ไทยลีก โดยมี ว่าที่พันตรี อดิศักดิ์ น้อยสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ รักษาราชการแทน ผู้ว่าราชการจังหวัดฯ เป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติและแฟนบอล ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

นายทรงเกียรติ ลิ้มอนุณรักษ์ ประธานสโมสรฯ เปิดเผยว่า ความพร้อมด้านนักเตะ ประจวบฯ จบดีลก่อนทุกทีมในปีนี้ บ่งบอกถึงความพร้อมเป็นอย่างยิ่งสำหรับลุยศึกในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดยการสรรหานักเตะเข้ามาในทีมเกิดขึ้นจากการมีทีมสตาฟที่แข็งแกร่ง ช่วยกันให้คำปรึกษาและร่วมพิจารณาในการคัดเลือกนักเตะเข้าสู่ทีม เป้าหมายในปีนี้ พีทีประจวบเอฟซี หวังจบฤดูกาลด้วยการอยู่ในโซนบนของตาราง ที่เลขตัวเดียว และถ้าเป็นไปได้จะขอพาทีมติด Top 5 ให้ได้ โดยขอให้แฟนบอลทุกคนช่วยกันสนับสนุนทีมประจวบฯ เพราะว่านี่คือสมบัติของพวกเราทุกคน ต้องช่วยกันรักษา ให้สโมสรอยู่ได้ตลอดรอดฝั่ง และท้ายสุดนี้ต้องขอขอบคุณสปอนเซอร์ที่ให้การสนับสนุนทีมด้วยดีมาโดยตลอด ซึ่งสปอนเซอร์หลักในปีนี้ ประกอบด้วย PTG Energy , SSI , Chang Mineral , Bendix และVOLT

ด้าน นายธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล หรือโค้ชวัง หัวหน้าผู้ฝึกสอน เปิดเผยว่า ปีนี้เราจัดตัวนักเตะได้เร็ว ไม่ว่าจะเป็นนักเตะภายในประเทศและนักเตะต่างชาติ ที่ได้มาเร็ว แต่ ณ ตอนนี้แม้จะยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เมื่อถึงเวลาเปิดฤดูกาลความพร้อมของทีมเกินร้อยแน่นอน สำหรับตัวผู้เล่นและทีมงานเรามีความพร้อมมากที่จะนำพาทีมให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งปีนี้เชื่อว่าทีมเรามีดีพอและมีโอกาสที่จะคว้าทุกถ้วย

ด้าน นายดุสิต เฉลิมแสน หรือ โค้ชโอ่ง ประธานฝ่ายเทคนิคของทีม เปิดเผยว่า ในปีนี้ตัวผู้เล่นทั้งต่างชาติและนักเตะไทยที่ได้มาเสริมทัพ ล้วนเป็นนักเตะที่มีคุณภาพสูง ทำให้เราสามารถปรับรูปแบบการเล่นได้หลากหลายรูปแบบมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ภายในงานมีการเปิดตัวขุนพลนักฟุตบอล 25 คน สวมใส่ชุดแข่งขัน 3 สี สีส้ม-ดำ สีครีมและสีดำ ชุดผู้รักษาประตูสีเขียว ฟ้า และม่วง โดยแบรนด์โวลท์ เอนเนอร์จี แวร์ โดยในงานได้รับเกียรติจาก นายฉลอง ติรไตรภูษิต ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด(มหาชน) , นายผดุงศักดิ์ ปราณอุดมรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป สำนักการพัฒนาอย่างยั่งยืนและสื่อสารกลุ่ม บริษัท สหวิริยาสตีลอินดัสตรี จำกัด (มหาชน) ,นายภาสวร ปีตรังสี ผู้จัดการบริหารโครงการไทยทาเล้นท์ บริษัทไทยเบฟเวอเรจ จำกัด(มหาชน)โดยน้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง , นายประพัฒน์ อัศวาดิศยางกูร บริษัท เอฟ เอ็ม พี ดิสทริบิวชั่น จำกัด , นางสาววรรษชล ธนสุกาญจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท โวลท์ เอนเนอ์จี แวร์ จำกัด รวมถึงผู้ใหญ่ในจังหวัดเข้าร่วมงาน
ภายในงานมีการจำหน่ายเสื้อแข่งทุกสี และ สโมสรจัดโปรโมชั่นซื้อเสื้อแข่งรับฟรี โค้ดชมฟุตบอลไทยลีก จาก AIS PLAY และ TRUE ID ฟรี!!! 1 เดือน มูลค่า 59 บาท ทั้งนี้ต่อพิฆาต พีที ประจวบเอฟซี จะมีโปรแกรมๆแข่งขันไทยลีก 2023/24 นัดแรก ด้วยการเปิดบ้านรับการมาเยือนของราชบุรี เอฟซี ในวันที่ 13 สิงหาคม 2566

/////////////////////////

ข่าว ณัฐธภพ พันสาย / จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงาน
0649646443

Related posts