ร้อยเอ็ด…กระบะวิ่งข้ามเลนน์ประสานงารถบรรทุกตาย1 เจ็บ2

ร้อยเอ็ด…กระบะวิ่งข้ามเลนน์ประสานงารถบรรทุกตาย1 เจ็บ2

วันนี้(19 กรกฎาคม 2566 ) เวลา14.10 น.ศูนย์กู้ภัยเมืองอาจสามารถ ตำบลอาจสามารถ อำเภออาจสามารถ จังหวัดร้อยเอ็ด
ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถบรรทุกมีผู้ขาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
อาสาสมัครกู้ภัยเมืองอาจสามารถ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นถนนอาจสามารถ-พนมไพรเลยปั๊มน้ำมันและร้านวัสดุก่อสร้างไปประมาณ100 เมตร

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์หกล้อ บรรทุกสีน้ำเงินทะเบียน 82-6442 กาฬสินธ์ุ ตกร่องข้างถนน คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ มีคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน บพ 7635 ยโสธร สภาพนอนหงายท้องล้อชี้ฟ้า ด้านหน้าพังยับ พบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย อาสาสมัครกู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และ กู้ชีพ อบต.หน่อม นำส่งโรงพยาบาลอาจสามารถ


ส่วนคนขับรถกระบะติดอยู่ภายในห้องโดยสารยังไม่สามารถนำร่างออกมาได้ อาการเบื้องต้นไม่ได้สติ
อาสาสมัครกู้ภัยจึงได้ใช้เครื่องตัดถ่างทำการช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน โดยใช้เวลาประมาณ20 นาทีจึงสามารถนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถได้ และได้รีบนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บที่ไร้สติส่งโรงพยาบาลอาจสามารถอย่างเร่งด่วนก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เบื้องต้นทราบว่า รถยนต์กระบะกำลังขับขี่ทิศทางมุ่งหน้าพนมไพร ถึงที่เกิดเหตุ รถยนต์กระบะข้ามเลนน์ไปชนรถยน์หกล้อ ที่กำลังขับขี่สวนทางมา คาดว่าผู้ขับขี่กระบะอาจวูบหรืออาจจะหลับในจึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์สลดขึ้นในครั้งนี้

แพทย์ได้ชันสูตรสาเหตุของการเสียชีวิตเรียบร้อยและได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับอาสาสมัครกู้ภัยเมืองอาจสามารถ ได้นำร่างผู้เสียชีวิต ส่งยังภูมิลำเนาในพื้นที่ อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ดตามความประสงค์ของญาติต่อไป

 

โกสิทธิ์/ร้อยเอ็ด(ห)
087-864-4400 081-377-2689

Related posts