นครนายก – แถลงข่าวการเตรียมความพร้อม การจัดงานเทศกาลต้อนรับเหยี่ยวอพยพครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ในพื้นที่ทุ่งใหญ่นกเหยี่ยวตำบลท่าเรือ

นครนายก – แถลงข่าวการเตรียมความพร้อม การจัดงานเทศกาลต้อนรับเหยี่ยวอพยพครั้งที่ 1 ประจำปี 2566 ในพื้นที่ทุ่งใหญ่นกเหยี่ยวตำบลท่าเรือ

ที่สถาบันเกษตรอินทรีย์ อาชีพแบบพอเพียง อาคารสำนักงานชมรมอนุรักษ์นกเหยี่ยว ตำบลท่าเรือ อำเภอปากพลี จังหวัดนครนายก ชมรมอนุรักษ์นกเหยี่ยว จัดแถลงข่าว “เทศกาลต้อนรับเหยี่ยวอพยพ ครั้งที่ 1” ประจำปี 2566 โดยมีนายวิชา ณรังศรี ประธานกรรมการมูลนิธิชุ่มน้ำไทย นางสาวพัชรา ฉางข้าวคำ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครนายก ผู้แทนบริษัทคุมิ ประเทศไทย จำกัด นายณรงค์ศักดิ์ พรหมสวัสดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าเรือ นายสิทธิชัย อิ่มจิตร ส.จ.เขต 1 ประธานชมรมอนุรักษ์นกเหยี่ยว 2,6 นายประทีป บุญเทียน กำนันตำบลท่าเรือ ร่วมแถลงข่าวแก่สื่อมวลชน

โดยมีดร.พัชรินทร์ คำสุวรรณ ดำเนินรายการ พร้อมให้ข้อมูลการจัดงานเทศกาลต้อนรับเหยี่ยว ในปี 2566 มีการนำประเด็นของความรู้ที่เกี่ยวข้องกับชุมชน กับการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วน รวมถึงประโยชน์ในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจรากฐานของชุมชน กับเทศกาลต้อนรับเหยี่ยวอพยพ โครงการสัมพันธ์ส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวของทุ่งใหญ่นกเหยี่ยวตำบลท่าเรือในอนาคต ในการแถลงข่าวครั้งนี้ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้ซักถามเกี่ยวกับการดำเนินงาน และการเตรียมความพร้อมในการจัดงาน เทศกาลต้อนรับเหยี่ยวอพยพ เพื่อให้ดำเนินการในทิศทางเดียวกัน และ พร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะมาเยือนพื้นที่ทุ่งใหญ่นกเหยี่ยวในปีนี้ จากนั้นทางคณะเจ้าของพื้นที่ได้นำสื่อมวลชน เก็บภาพบรรยากาศ ชมนิทรรศการ พันไร่ทุ่งเหยี่ยวอพยพ และร่วมแลกเปลี่ยน ความคิดและประสบการณ์ เพื่อให้การจัดงานครั้งนี้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก

Related posts