ธนาคารยูโอบีเดินหน้าสร้างความรู้รู้เท่าทันภัยออนไลน์และบริหารภาษีอย่างไรให้เงินงอกเงย มุ่งสร้างความรู้แก่ผู้ประกอบการชาวระยอง

ธนาคารยูโอบีเดินหน้าสร้างความรู้รู้เท่าทันภัยออนไลน์และบริหารภาษีอย่างไรให้เงินงอกเงย มุ่งสร้างความรู้แก่ผู้ประกอบการชาวระยอง

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 29 มิ.ย.ที่โรงแรมโกลเด้นซิตี้ ระยอง อ.เมือง จ.ระยอง คุณอนันต์ชัย ตันติภูษานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส Area 10 เป็นประธานการสัมมนาเรื่องการรู้เท่าทันภัยออนไลน์ และบริหารภาษีอย่างไรให้งอกเงย แก่ผู้ประกอบการภาคขนส่งภาคตะวันออก และจังหวัดระยอง โดยมีการบรรยายให้ความรู้เรื่อง บริหารภาษีอย่างไรให้เงินงอกเงย’ ‘The Finlab โครงการที่สนับสนุน SME ให้สามารถ Transform ธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล’ ‘รู้เท่าทันภัยออนไลน์’ ‘SMEs มีเฮ’ เป็นต้น

โดยมีนายธนานันท์ เหลืองธนา นายกสมาคมขนส่งภาคตะวันออก ร่วมสัมมนาฯ ทั้งนี้การสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วในจังหวัดระยอง มุ่งสร้างความรู้ ความเข้าใจเรื่องการหลอกลวงทางไซเบอร์ที่มิจฉาชีพมีวิธีการที่แยบยลมากขึ้น และเรื่องเกี่ยวกับภาษี ที่จะบริการอย่างไรให้งอกเงย ถูกต้อง และถูกกฎหมาย

คุณอนันต์ชัย กล่าวว่า ยูโอบี เป็นธนาคารของสิงคโปร์ มาประกอบธุรกิจในไทยกว่า 21 ปีแล้ว ซึ่งเชี่ยวชาญในธุรกิจ SMEs ยูโอบี ให้การสนับสนุนทั้งเทคโนโลยี know how และเงินสนับสนุนโดยเฉพาะธุรกิจ SMEs การสัมมนาดังกล่าว มุ่งสร้างความรู้ ความใจเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ประกอบการ เพื่อเป็นแนวทางในการบริหารจัดธุรกิจของตนเอง.

 

Related posts