ระดมกำลังเดินเท้าและรถ จยย.วิบากนับ 10 คัน ค้นหาคนสูญหายในป่า

ระดมกำลังเดินเท้าและรถ จยย.วิบากนับ 10 คัน ค้นหาคนสูญหายในป่า

 


เมื่อเวลา 11.00 น. วันนี้ (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย และกลุ่มรถ จยย.วิบากในพื้นที่นาวัง และพื้นที่บ่อวิน กว่า 10 คัน เร่งระดมค้นหาบุคคลสูญหายในป่าบนเขาสองพี่น้อง ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


ในที่เกิดเหตุ เป็นภูเขาสองพี่น้องสองฟากถนน จำนวน 3 อีกฟากหนึ่งเป็นเขาหวาย ทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้วางแผนค้นหา โดยเบื้องต้น ส่งเจ้าหน้าที่เดินเท้าประมาณ 10 คน เดินเท้าค้นหาบริเวณตีนเขาสองพี่น้อง ส่วนกลุ่มรถ จยย.วิบากนาวัง ขึ้นค้นหาบริเวณเขาหวาย พื้นที่เขาสองพี่น้องกลุ่มรถ จยย.วิบาก กลุ่มบ่อวินขึ้นค้นหา


นางสาวสุดาวัลย์ ดอกบัว อายุ 42 ปี น้องสาวผู้สูญหาย เปิดเผยว่า พี่ชายเป็นคนไม่ชอบสุงสิงกับใคร ออกจากบ้านมาช่วงค่ำๆ วันที่ 14 มิ.ย.66 โดยรถ จยย.พร้อมอุปกรณ์ดักนก มาทราบอีกทีมีชาวบ้านมาพบรถ จยย.จอดอยู่ 2 วันแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงมายกไปเก็บไว้ที่ป้อมตำรวจนาวัง จึงตามมาดู
ด้าน จ.ส.ต.พิชิตพล แม้นมณี ผบ.หมู่ ป. สภ.บางละมุง ประจำป้อมตำรวจนาวัง เปิดเผยว่า

มีคนมาแจ้งพบรถ จยย.มาจอดทิ้งไว้เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.66 เวลาประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ จึงได้มายกรถไปเก็บไว้ และมาทราบว่าในวันนี้ เจ้าของรถชื่อ นายมณีทวีวรรณ ดอกบัว อายุ 46 ปี ได้สูญหายไป จึงประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และกลุ่มรถ จยย.วิบากในพื้นที่ และใกล้เคียงร่วมค้นหา
ในเบื้องต้น ยังไม่พบบุคคลที่สูญหายแต่อย่างใด

นิราช/นันทพล ทิพย์ศรี ก012 ชลบุรี 0909535645

Related posts