ปทุมธานี นักธุรกิจปั๊มน้ำมันคืนกำไรสู่สังคม แจกอาหารเลี้ยงชาวบ้านกว่า1,000คนครบรอบ12ปี

ปทุมธานี นักธุรกิจปั๊มน้ำมันคืนกำไรสู่สังคม แจกอาหารเลี้ยงชาวบ้านกว่า1,000คนครบรอบ12ปี

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2566 เวลา 12.00 น. ที่ปั๊มน้ำมัน สิริธนาทรัพย์ ตำบลลาดหลุมแก้ว อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี นางสิริกร ภัทร์คงสิน ประธานกรรมการบริหารบริษัท สิริธนาทรัพย์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ได้จัดเลี้ยงอาหารมากกว่า 10 บูธร้านค้า แก่ชาวบ้านในชุมชนลาดหลุมแก้ว ในโอกาสครบรอบ 12 ปี บริษัท สิริธนาทรัพย์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด และครบรอบ 3 ปี สถานีบริการน้ำมันสิริธนาทรัพย์ มุ่งมั่นสร้างสรรค์พัฒนา นำพาความสำเร็จก้าวไกล คืนกำไรสู่สังคม


บรรยากาศภายในงานเลี้ยงครบรอบ 12 ปี มี นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายก อบต.ลาดหลุมแก้ว , นายธวัชชัย สุริวงศ์ กำนันตำบลหน้าไม้ , นายสำรวย เกาะแก้ว กำนันตำบลลาดหลุมแก้ว และผู้นำชุมชน ชาวบ้านตำบลลาดหลุมแก้วกว่า 1,000 คนร่วมแสดงความยินดี มีบูธร้านอาหาร ขนมและน้ำดื่มมากกว่า 10 ร้าน ได้แก่ ร้านก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำ , ก๋วยเตี๋ยวหมู , ข้าวเหนียวหมูปิ้ง , หมูสะเต๊ะเสียบไม้ , น้ำส้มคั้น , เฉาก๊วย , ขนมปากหม้อ , ขนมสาคูไส้หมู , ขนมจีนน้ำยา , ขนมเค้ก , ข้าวหมูแดง , หอยทอด , ผัดไท , ข้าวหมกไก่ และน้ำปั่นเย็นๆ ให้ประชาชนได้ร่วมรับประทานได้ฟรี


ด้าน นายสุริยะ ภิรมย์พร้อม นายก อบต.ลาดหลุมแก้ว กล่าวว่า ขอเป็นตัวแทนชาวบ้านขอบคุณ เจ้าของบริษัทสิริธนาทรัพย์ ที่ได้นำอาหารมาเลี้ยงชาวบ้านเพื่อเป็นการตอบแทนพ่อแม่พี่น้องชาวตำบลลาดหลุมแก้ว เนื่องจากที่มีวันนี้ได้เพราะพี่น้องประชาชนชาวลาดหลุมแก้วและข้างเคียง ดังนั้นคุณสิริกร จึงอยากตอบแทนคืนกำไรสู่สังคมให้กับชุมชน โดยประสานผู้นำชุมชน นายก อบต.ประสานบอกกล่าวชาวบ้านมาร่วมงานในวันนี้ ที่ผ่านมาทางบริษัท สิริธนาทรัพย์ ได้ดูแลช่วยเหลือชาวบ้านในยามเดือนร้อน อย่างน้ำท่วม ก็ได้มอบข้าวสารอาหารแห้งให้กับประชาชนได้พื้นที่เสมอมา

 

ภาพ/ข่าว ประภาพรรณ ขาวขำ/รายงาน

Related posts