ลำพูน – ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่ทำให้ได้รับเลือกเป็น ส.ส. ท่ามกลางประชาชนแห่ต้อนรับจำนวนมาก

ลำพูน – ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 กล่าวขอบคุณทุกคะแนนเสียง ที่ทำให้ได้รับเลือกเป็น ส.ส. ท่ามกลางประชาชนแห่ต้อนรับจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 66 พรรคก้าวไกล(ก.ก.) นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หน.พรรคก้าวไกล/ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล , นายนิติพล ผิวเหมาะ ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล และ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรคก้าวไกล/ว่าที่ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้เดินทางลงพื้นที่เพื่อขอบคุณประชาชนในพื้นที่ จ.ลำพูน

เวลา 16:50 น. นายพิธาฯ และคณะ ได้เข้าศักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ลานอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน โดยมี นายวิทวิสิทธิ์ ปันสวนปลูก ว่าที่ ส.ส.ลำพูน เขตเลือกตั้งที่ 1 (อ.เมืองลำพูน อ.แม่ทา อ.บ้านธิ) พรรคก้าวไกล , นายชัชพีร์ วรรณาพิรัชย์ อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ลำพูน เขตเลือกตั้งที่ 2 (อ.ป่าซาง อ.บ้านโฮ่ง อ.ลี้ อ.ทุ่งหัวช้าง อ.เวียงหนองล่อง) พรรคก้าวไกล และคณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.ลำพูน พร้อมด้วยประชาชนมาให้การต้อนรับจำนวนมาก

เวลา 17:10 น. ที่บริเวณวัดพระธาตุหริภุญชัย วรมหาวิหาร ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน มีประชาชนและนักเรียนนักศึกษาเข้าร่วมถ่ายภาพร่วมกับคณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.ลำพูน และ จากนั้นได้เข้าสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดพระธาตุหริภุญชัยฯ

เวลา 17:40 น. ที่ศูนย์บริการนักท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน สวนสาธารณะเชิงสะพานท่าขาม ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน(ห่างจากวัดพระธาตุหริภุยชัยฯ 100 เมตร) คณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.ลำพูน นำโดย นายวิทวิสิทธิ์ ปันสวนปลูก ว่าที่ ส.ส.ลำพูน เขตฯ 1 พรรคก้าวไกล , นายชัชพีร์ วรรณาพิรัชย์ อดีตผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ลำพูน เขตฯ 2 พรรคก้าวไกล และคณะทำงานพรรคก้าวไกล จ.ลำพูน ร่วมเวทีปราศรัย โดยมี นายนิติพล ผิวเหมาะ เป็นผู้ดำเนินรายการ

นายพิธาฯ ได้กล่าวปราศรัยบนเวที มีใจความสำคัญว่า ขอขอบคุณคนลำพูนที่ออกไปเลือกตั้งมาที่สุดของประเทศ และขอบคุณที่เลือกผู้สมัครฯของพรรคก้าวไกล จนได้ ส.ส. ในเขตเลือกตั้งที่ 1 ของ จ.ลำพูน จาก 2 เขตเลือกตั้ง ขอขอบคุณพรรคพันธมิตรฝ่ายประชาธิปไตย ทั้งพรรคเพื่อไทย(พ.ท.)ที่สนับสนุนพรรคก้าวไกลเป็นรัฐบาล และอีก 6 พรรคที่เหลือที่รักประชาธิปไตยของคนลำพูนจะไม่ผิดหวังแน่นอน

เวลา 18:00 น.เสร็จการปราศรัยที่ลานกิจกรรมศูนย์บริการนักท่องเที่ยวจังหวัดลำพูน จากนั้น นายพิธาฯ ได้ร่วมถ่ายภาพวีดีโอร่วมกับประชาชนที่มาให้การต้อนรับ จากนั้นได้เดินทางออกจากพื้นที่เพื่อเตรียมลงพื้นพบปะประชาชน จ.เชียงใหม่ต่อไป

 

กรรณิการ์ วิจิตรสกลการ ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดลำพูน

Related posts