กระบี่-เปิดงาน”ช้อปชิมโชว์ @ ม.กีฬากระบี่ Food Fair “และพิธีมอบเงินสนับสนุน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่

กระบี่-เปิดงาน”ช้อปชิมโชว์ @ ม.กีฬากระบี่ Food Fair “และพิธีมอบเงินสนับสนุน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2566 เวลา 20.00 น.ที่เวทีกลางงานช้อปชิมโชว์ @ ม.กีฬากระบี่ Food Fair ภายในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ ดร.ภานุ ศรีวิสุทธิ์ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตกระบี่ เป็นประธานเปิดงานช้อปชิมโชว์ @ ม.กีฬากระบี่ Food Fair ซึ่งกำหนดจัดงานในระหว่างวันที่ 15 – 24 มิถุนายน 2566 ในโอกาสนี้ นายปฏิภาณ สุวรรณบล ตัวแทนบริษัทพีซีเอ็กโปร จำกัด มอบเงินสนับสนุน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ ให้กับ ดร.ภานุ ศรีวิสุทธิ์ รองอธิการบดี จำนวน 250,000 บาท

โดยมี ผศ.จุฑารัตน์ ฤทธิ์เนื่อง ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการบริหารประจำภาคใต้ เลขานุการรองอธิการบดี ,อ.กฤตยา ศุภมิตร ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพการศึกษา, ผศ.ดร.กาญจนา กาญจนประดิษฐ์ รองคณบดีคณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ ,นายวุฒิพงษ์ ช่วยบุญ นักกีฬาคาราเต้โด ทีมชาติไทย,นายสุชล แสวงสิน นักกีฬาแฮนด์บอลชายหาด ทีมชาติไทย,นายสุรัช ทศวิชิต นักกีฬากอล์ฟ ทีมชาติไทย และนางสาวจิรารัตน์ แก้วพิทักษ์ นายกองค์การนักศึกษา ร่วมเป็นสักขีพยาน


สำหรับการจัดงาน”ช้อปชิมโชว์ @ ม.กีฬากระบี่ Food Fair ” มีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการส่งเสริม สนับสนุน ที่จะเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดและของประเทศในภาพรวม เป็นการประชาสัมพันธ์มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น และเพื่อเป็นการสนับสนุน ส่งเสริมการดำเนินงานและการพัฒนามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ ในด้านสวัสดิการของนักกีฬา นักศึกษา และบุคลากร ของมหาวิทยาลัย

ภายในงานมีการจำหน่ายสินค้า อาหาร เครื่องดื่ม มีซุ้มแสดงนิทรรศการ มอเตอร์โชว์ นอกจากนี้ทางคณะวิทยาศาตร์การกีฬาและสุขภาพ ได้ออกบูธให้บริการฟรี นวดทางการกีฬา ทดสอบสมรรถภาพทางกาย ณ บริเวณหน้าอาคารศูนย์วิทยบริการ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกระบี่ สำหรับบนเวทีมีการแสดงของเหล่าศิลปิน นักร้อง การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน มโนราห์ยายแขม เเป็นต้น…

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

Related posts