มาแล้วลูกจ๋า ครูแต่ง Mascot ทหาร รับน้องนักเรียน สร้างคุณภาพการศึกษาสู่คุณภาพชีวิต

มาแล้วลูกจ๋า ครูแต่ง Mascot ทหาร รับน้องนักเรียน สร้างคุณภาพการศึกษาสู่คุณภาพชีวิต

วันนี้ 16 พ.ค.66 บรรยากาศเปิดเทอมของน้อง ๆ โรงเรียนเสนาณรงค์วิทยา หมู่ที่ 2 บ้านเสนาณรงค์ ตำบลคอหงส์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาโดยนางสาว อริณชาภัทร์ ชูทอง นำครูแต่ง Mascot แจกลูกโป่งรับนักเรียนเข้ารั้วโรงเรียนบ้านหลังที่ 2 สร้างความตื่นตาตื่นใจ แก่นักเรียน
ผู้ปกครองที่ส่งบุตรหลานจากมือสู่มือ ให้คุณครู สู่รั้วบ้านหลังที่สองอย่างอบอุ่น ตื่นตา เพื่อเรียนรู้ ตนเองเองเกิดศักยภาพที่สมบูรณ์ มีคุณค่าความเป็นมนุษย์เป็นพลเมืองโลกที่ดีที่ได้รับจากครูผู้สอนที่มีความเข้าใจ เข้าถึง พัฒนา อย่างมีศักยภาพให้น้องๆนักเรียนเข้าถึงโอกาส เรียนรู้อย่างปลอดภัย มีคุณภาพและประสิทธิภาพ สู่ความเป็นเลิศ


โรงเรียนเสนาณรงค์วิทยา พร้อมบริหารจัดการศึกษา ที่ตัวครูมีศักยภาพ มีการพัฒนาคุณภาพการศึกษา การบริหารจัดการศึกษาครอบคลุม 4 งาน มีภูมิทัศน์ สภาพแวดล้อมทั้งภายใน ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ ห้องน้ำห้องส้วม เครื่องเล่น ภายนอกมีบริเวณที่เอื้อต่อการส่งเสริมแหล่งเรียนรู้ ,โครงการอาหารกลางวัน, จ่ายงบประมาณฯ แผนปฏิบัติการบริหารการจัดการศึกษา ให้เป็นที่ประจักษ์ซึ่งดำเนินการเรียบร้อยพร้อมเปิดเรียนที่ให้เน้นประชากรวัยเรียนเข้าถึงโอกาส เรียนรู้อย่างปลอดภัย มีคุณภาพและประสิทธิภาพ สู่ความเป็นเลิศ

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts