นราธิวาส-เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก พบปะประชาชน

นราธิวาส-เทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก พบปะประชาชน

เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น.วันนี้ 12 พฤษภาคม 2566 นางสุชาดา พันธ์นรา นายกเทศมนตรีเมืองสุไหงโก-ลก เป็นประธานเปิดโครงการเทศบาลพบประชาชน ประจำปี 2566 โดยมีคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน ผู้เกี่ยวข้อง ประชาชนชุมชนกือบงกาแมและชุมชนหลังล้อแม็กเข้าร่วมในโครงการดังกล่าว


ด้วย กองสวัสดิการสังคม กำหนดจัดโครงการเทศบาลพบประชาชน ประจำปี 2566 ขึ้นระหว่างเดือน กุมภาพันธ์ – มิถุนายน 2566 ณ ที่ทำการชุมชน มัสยิด บาลาเซาะห์ และวัดในเขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรับเรื่องร้องเรียน รับทราบปัญหา ความเห็นของประชาชนในเขตเทศบาลฯ และนำบริการตามภารกิจของเทศบาล บริการจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ร่วมให้บริการประชาชนนอกสถานที่ เพื่อเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชนในชุมชนให้รู้ถึงภารกิจงานบริการของเทศบาล

โดยมีกิจกรรมการออกหน่วยให้บริการประชาชนในด้านต่าง ๆ อาทิ การให้ความรู้เรื่องการลงทะเบียนผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส การให้ความรู้เกี่ยวกับการคัดแยกขยะ การให้ความรู้ด้านทะเบียนราษฎร การให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย การตรวจสุขภาพเบื้องต้น ฉีดวัคซีนสุนัขและแมว จำหน่ายสินค้าราคาประหยัด บริการตัดผม ช่อมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน ซ่อมรถจักรยานยนต์ ฯลฯ ตลอดจนประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของเทศบาล สร้างความประทับใจ และความสัมพันธ์อันดีระหว่างเทศบาลกับประชาชนในพื้นที่ผ่านการทำกิจกรรมสันทนาการ

ภาพ/ข่าว มาหามะ ดือเลาะ นราธิวาส ทีมข่าวปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

Related posts