พรรคก้าวไกลยกทีม ตีสงขลา เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค คนนับหมื่นล้นลานออกมาบนถนน

พรรคก้าวไกลยกทีม ตีสงขลา เปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค คนนับหมื่นล้นลานออกมาบนถนน


เมื่อช่วงค่ำวันนี้ (7 พ.ค.66 ) ที่บริเวณลานสี่แยกสะพานดำ ในเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา พรรคก้าวไกล นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค นายรังสิมันต์ โรม และนายพริษฐ์ วัชรสิทธุ


ได้ยกทัพมาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคก้าวไทยใน จ.สงขลาหาเสียง ซึ่งพรรคก้าวไกลส่งผู้สมัคร 8 เขตเลือกตั้งของสงขลาจากทั้งหมด 9 เขตยกเว้นเขต 7 ที่ไม่มีผู้สมัคร


บรรยากาศการปราศรัยมีประชาชนซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นวัยทำงานมาร่วมฟังการปราศรัยนับหมื่นๆคนจนล้นลานออกมาด้านนอกบางส่วนต้องยืนบนเกาะกลางถนน


โดยเฉพาะช่วงไฮไลต์ที่นายพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล ขึ้่นเวทีปราศรัยได้รับเสียงเชียร์และเสียงกรีดสนั่นหวั่นไหวอัดแน่นกันเต็มหน้าเวที มีทั้งถ่ายเซลฟี่มอบดอกไม้มอบตุ๊กตาเป็นกำลังใจ

โดย นายพิธา ได้ทักทายชาวสงขลาเป็นภาษาใต้ว่า “แหลงใต้ไม่ค่อยได้แต่อยากบอกว่าคิดถึงอย่างแรงเลยนิ” และขอเสียงคนรักประชาธิปไตย ให้ไปเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.นี้ และมี กลุ่มที่มาฟังปราศรัย บอก ว่า ส้มรักพ่อนะ นาย พิธา กล่าวว่า พ่อก็ รัก ส้ม นะ และ พ่อก็รักฟ้าด้วย


โดยหนึ่งในผู้ที่มาฟังการปราศรัยคือ น.ส.ภาณิชา ศรีสุวรรณ อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนนวมินทราชูทิศหอวัง นนทบุรี ซึ่งเดินทางมาจาก จ.นนทบุรี เพื่อมาฟังการปราศรัยของพรรคก้าวไกลที่ จ.สงขลา และต้องตะลึงกับจำนวนผู้คนที่มาฟังการปราศรัยจำนวนมาก ต่างจากการเลือกตั้งรอบที่แล้วซึ่งคนใต้ยังไม่เปิดใจให้กับพรรคก้าวไกล

 

นายปรีชา สถิตย์เรืองศักดิ์ / หาดใหญ่ จ.สงขลา

 

Related posts