ชัยภูมิ – ร่วมเป็นกำลังใจเชียร์นักกีฬาฯชาวชัยภูมิ!

ชัยภูมิร่วมให้กำลังใจเชียร์นักกีฬาคนพิการชาวชัยภูมิคว้าแล้ว3เหรียญทอง!
”ผีตาโขนเกมส์” ครั้งที่38 รอง ผวจ.-นายกสมาคมกีฬาฯ ร่วมเป็นตัวแทนชาวชัยภูมิให้กำลังใจเชียร์นักกีฬาคนพิการตัวแทนจังหวัดชัยภูมิ เผยคว้าชัยได้แล้ว 3 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน 5 เหรียญทองแดง ก่อนที่จะปิดการแข่งขันในระหว่าง 1-6 พ.ค.66นี้!


( 5 พ.ค.66 ) นางสาวอรอาภา โล่ห์วีระ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สรวิศ มาร์อินทร์ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชัยภูมิ – นายก อบต.นาฝาย นายจินดา เทียมชัยภูมิ ผู้อำนวยการการกีฬา จ.ชัยภูมิ และ คณะได้เดินทางไปเป็นขวัญและให้กำลังใจกับคณะนักกีฬาคนพิการ จ.ชัยภูมิ พร้อมมอบเงิน น้ำดื่มเกลือแร่ อุปกรณ์จำเป็นสำหรับนักกีฬา ให้กับคณะนักกีฬาคนพิการ จ.ชัยภูมิ ที่เข้าร่วมในการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 38 หรือ ผีตาโขนเกมส์ รอบคัดเลือกตัวแทนภาค 3

ที่จัดการแข่งขันที่สนามการแข่งขันที่ จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 1-6 พฤษภาคม 2566
ซึ่ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ กล่าวว่า โดยล่าสุดจนถึงวันที่ 4 พ.ค.66 ที่ผ่านมา นักกีฬาคนพิการ จ.ชัยภูมิ สามารถคว้า 3 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน 5 เหรียญทองแดง ได้แล้ว ซึ่งนักกีฬาคนพิการ จ.ชัยภูมิ ทุกคนที่เป็นตัวแทนชาวจังหวัดชัยภูมิที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในครั้งนี้ ล้วนมีส่วนสำคัญในการสร้างชื่อเสียงให้กับ จ.ชัยภูมิ ทุกคนด้วย///

 

Related posts